Trần tình bất ngờ của ‘hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN

Trần tình bất ngờ của ‘hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN

Thứ 3, 14/06/2016 | 09:55
0
Cô gái trẻ cho biết, Q. và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói. Q. và cô gái đó mới quen nhau được vài ngày.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào tối ngày 8/6, tại ngã tư phố Lương Văn Can – Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ đánh ghen xôn xao dư luận.

Một cô gái trẻ được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ thu hút sự chú ý của người đi đường.

Đời sống - Trần tình bất ngờ của ‘hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN

Cô gái trẻ xinh như 'hot girl' nhảy lên capo xe Mercedes đánh ghen gây náo loạn Hà Nội Ảnh: Cắt từ video

Liên quan tới vụ việc, chiều ngày 13/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin , chị H.A, (27 tuổi, người nhảy trực tiếp lên capo chiếc xe Mercedes đánh ghen) cho biết: “Người đàn ông lái chiếc xe Mercedes đó tên là Q. (SN 1985), tôi và Q. không phải là vợ chồng mà chỉ là người yêu của nhau thôi. Chúng tôi cũng mới yêu nhau được một thời gian, từ đầu năm 2016 đến nay.

Q. và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói. Q. và cô gái đó mới quen nhau được vài ngày, tôi và cô gái đó cũng không biết nhau, tên cô ấy là gì tôi cũng ko hề hay biết”.

Đề cập tới nguyên nhân khiến cho Q. cặp kè với cô gái đó, H. A cho rằng: “Bình thường, chúng tôi hay đi với nhau từ sáng đến tận tối muộn mới về, chỉ có tầm chục ngày gần đây tôi đi Sài Gòn không ở Hà Nội nên có thể vì vậy mà Q. đã chủ động làm quen, cặp kè với cô gái đó”.

Đời sống - Trần tình bất ngờ của ‘hot girl’ đập xe 'Mẹc' đánh ghen náo loạn HN (Hình 2).

Hoàng Anh cô gái được nhiều người cho rằng xinh như 'hot girl' nhảy lên capo xe Mercedes đánh ghen Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Chiếc xe Mercedes đó là của Q., được mua từ năm ngoái, chứ không phải là của tôi như nhiều người phỏng đoán”, H.A khẳng định.

Nói đến đây H.A bức xúc chia sẻ: “Gần đây, Q. có nhiều biểu hiện rất lạ, thường hay né tránh và nói dối là đợt này có việc gia đình nên ko gặp nhau thư

Tag: Girl eva
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.