Trần Dương Long - Founder Ha Noi Car: Doanh nhân trẻ luôn nỗ lực mang tình yêu thương đến cộng đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:53
0
Trần Dương Long sinh ra và lớn lên tại Mai Sơn, Sơn La. Không để hoàn cảnh khó khăn cản bước ước mơ, sau khi tốt nghiệp Học viện Kỹ thuật Quân sự, anh bén duyên với ngành công nghiệp ô tô qua vị trí thực tập tại Toyota Hà Đông. Niềm đam mê mãnh liệt thôi thúc anh dấn thân vào con đường khởi nghiệp đầy thử thách.

Chàng trai Mai Sơn chinh phục ước mơ khởi nghiệp: Hành trình từ chàng sinh viên cơ khí ô tô đến "ông hoàng" xe lướt Trần Dương Long

Cơ duyên kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng đến với chàng trai sinh năm 1987 một cách bất ngờ. Khi kết nối với một người bạn kinh doanh xe nhập khẩu, Trần Dương Long nhận ra niềm đam mê cũng như bản thân và quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực này. Bắt đầu từ những bước đi đầu tiên, anh Long tích lũy kinh nghiệm và dần khẳng định năng lực của mình. Sau gần hai năm gắn bó với xe nhập khẩu, anh chuyển hướng sang thị trường xe đã qua sử dụng đầy tiềm năng.

Với sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần ham học hỏi, anh Long nhanh chóng gặt hái thành công. Từ một "tay ngang", anh trở thành một trong những Founder, sáng lập nên thương hiệu HANOICAR, trở thành "ông hoàng" xe lướt được nhiều người tin tưởng. Hành trình khởi nghiệp của anh là nguồn cảm hứng cho những ai đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh và chinh phục thành công.

Năm 2019, Ha Noi Car ra đời như một "ngọn lửa" khởi nghiệp đầy nhiệt huyết của anh Trần Dương Long cùng 4 người anh em. Thế nhưng, "cơn bão" Covid-19 và khủng hoảng kinh tế ập đến ngay sau đó đã khiến con đường kinh doanh của Ha Noi Car gặp vô vàn khó khăn.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và sự quyết tâm không gục ngã, Trần Dương Long cùng đội ngũ nhân viên đã đoàn kết một lòng, cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Bằng chiến lược kinh doanh sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, Ha Noi Car dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Chân dung "ông hoàng" xe lướt Trần Dương Long

Hiện nay, Ha Noi Car tự hào là đơn vị kinh doanh xe Lexus đã qua sử dụng tại Hà Nội, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hệ thống showroom hiện đại, Ha Noi Car mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm xe lướt đẳng cấp và tiện nghi nhất.

Niềm vui và hạnh phúc từ hoạt động thiện nguyện góp sức cho cộng đồng

Chuyên kinh doanh mua bán trao đổi các dòng xe ô tô đã qua sử dụng, không chỉ là một doanh nhân trẻ thành đạt mà còn được biết đến với tấm lòng nhân ái và những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", anh luôn nỗ lực mang tình yêu thương đến cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Công ty Ha Noi Car do anh sáng lập thường xuyên tổ chức các chuyến đi thiện nguyện đến các vùng sâu vùng xa, mang theo những món quà thiết thực và sự quan tâm ấm áp đến với bà con nơi đây.

Với anh Long, hoạt động từ thiện không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui và hạnh phúc

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:07
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển; Có thể phải khai báo khi mua bán dao dài trên 20cm… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.

Ai thông minh lắm mới trả lời hết được 15 câu đố này

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:03
Bạn có muốn thử thách xem thử mình trả lời đúng được bao nhiêu câu hỏi có liên quan tới mùa hè không?

Cựu Ngoại trưởng Iran cáo buộc Mỹ "liên quan" vụ rơi trực thăng của Tổng thống Raisi

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:55
Cựu Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif hôm 20/5 đưa ra cáo buộc rằng Mỹ có liên quan (gián tiếp) vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.