Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người

Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người

Chủ nhật, 25/11/2018 | 19:43
0
Dưới cơn mưa tầm tã, hàng nghìn người vẫn háo hức kéo đến SVĐ TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, cổ vũ cho trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn, do báo ĐS&PL phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức.

Video: Hàng nghìn người hâm mộ Quảng Bình đội mưa xem các cầu thủ CLB SLNA đá bóng từ thiện

14h ngày 25/11, khu vực SVĐ TX.Ba Đồn hàng nghìn người đã có mặt chờ cổ vũ cho trận bóng đá giao hữu từ thiện giữa CLB Sông Lam Nghệ An với đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn.

Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người
Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người (Hình 2).

Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Quảng Bình đến cổ vũ trận bóng gây quỹ từ thiện do báo ĐS&PL phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức.

14h30, trận giao hữu bóng đá chính thức diễn ra. Bất chấp trời mưa, hàng nghìn cổ động viên vẫn che ô, mặc áo mưa cầm theo băng rôn, cờ đỏ ngồi theo dõi trận đấu, tiếp lửa cho các cầu thủ đang cống hiến hết mình trên sân cỏ.

Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người (Hình 3).
Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người (Hình 4).

Người hâm mộ chào đón các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.

Ông Trần Khánh Văn, trú TX.Ba Đồn, xúc động cho biết: “Đây là cơ hội ngàn vàng để người dân chúng tôi được tận mắt mục sở thị các cầu thủ nổi tiếng xứ Nghệ vào Quảng Bình đá bóng; hơn nữa, trời mưa lạnh, các cầu thủ vẫn đá bóng hết mình dưới sân, đem đến cho người dân nhiều pha bóng đẹp mắt thì tại sao chúng tôi không ngồi lại cổ vũ cho họ được. Qua đây, tôi xin thay mặt người dân TX.Ba Đồn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng của các cầu thủ cũng như BTC đã mang đến cho chúng tôi một trận đấu vô cùng ý nghĩa như thế này”.

Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người (Hình 5).

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên BBT báo ĐS&PL và ông Phạm Quang Long, Chủ tịch UBND TX.Ba Đồn, tặng hoa cho 2 đội bóng.

Nhà báo Phan Xuân Hồng, Ủy viên Ban biên tập báo ĐS&PL cho biết: “Trận đấu bóng giao hữu do báo ĐS&PL phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức, nhằm hướng đến nghĩa cử cao đẹp gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo. Ngày hôm nay, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng hàng nghìn người hâm mộ bóng đá ở địa phương vẫn đến cổ vũ cho trận bóng; là đơn vị đứng ra tổ chức, chúng tôi thực sự cảm thấy ấm lòng”.

Trong thành phần CLB Sông Lam Nghệ An tham gia giải đấu này có sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và toàn bộ số cầu thủ thuộc đội 1 (trừ Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và Phạm Xuân Mạnh đang chấn thương). Bên cạnh đó, SLNA cũng không có sự phục vụ của các ngoại binh (đáng chú ý là tiền đạo Olaha).

Video: Các cầu thủ đem đến cho người hâm mộ Quảng Bình nhiều pha bóng đẹp mắt

Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người (Hình 6).

Các cầu thủ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, các cầu thủ vẫn chơi hết mình với lối đá nhiệt thành, đưa đến cho người hâm mộ Quảng Bình nhiều pha bóng gay cấn và đẹp mắt. Kết thúc trận giao đấu, tỷ số là 6 - 3, nghiêng về CLB Sông Lam Nghệ An.

Thể thao - Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người (Hình 7).

HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An Nguyễn Đức Thắng ủng hộ quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo.

Như tin đã đưa, trận đấu bóng giao hữu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn, do báo ĐS&PL phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo; đồng thời là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn, 74 năm thành lập Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)...

Trước trận bóng đá, TX.Ba Đồn có mưa lớn khiến BTC vô cùng lo lắng; tuy nhiên, cơn mưa như thử thách lòng người, bởi trận đấu diễn ra tốt đẹp ngoài mong đợi, BTC đã quyên góp được hàng trăm triệu đồng cho bệnh nhân nghèo tại địa phương này.

Nhóm PVMT

Bệnh nhân nghèo Quảng Bình xúc động trước ân tình của các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An

Chủ nhật, 25/11/2018 | 11:15
Được các cầu thủ của đội bóng nổi tiếng cả nước cùng các thành viên trong BTC trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện do báo Đời sống và Pháp luật phối hợp với UBND TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức, hỏi han ân cần, nhiều bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình rưng rưng, xúc động.

Cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An đội mưa viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chủ nhật, 25/11/2018 | 10:04
Sáng 25/11, mặc dù thời tiết mưa lạnh, nhưng các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An vẫn quyết tâm đội mưa đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Người hâm mộ đếm ngược ngày “dàn sao” xứ Nghệ đổ bộ vào Quảng Bình

Thứ 3, 13/11/2018 | 20:00
Ngày 13/11, UBND TX.Ba Đồn đã tổ chức buổi họp bàn công tác chuẩn bị cho trận giao hữu bóng đá giữa CLB SLNA với đội bóng đá TX.Ba Đồn.
Cùng tác giả

Quảng Bình: Lý do một Trưởng phòng GD&ĐT huyện xin thôi chức vụ để làm nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:33
Ngày 15/5, UBND huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình đã có quyết định về việc cho thôi giữ chức vụ đối với ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện.

Huyện nghèo xây trường học tiền tỷ rồi bỏ hoang vì không có học sinh

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:59
Việc một số điểm trường có vốn đầu tư hàng tỷ đồng, xây dựng xong rồi bỏ hoang hoặc chậm đưa vào sử dụng đã gây lãng phí ngân sách Nhà nước, khiến dư luận bức xúc.

Vụ 4 tàu bị chìm: Ngư dân thứ 14 vào bờ an toàn, 10 người vẫn mất tích

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:15
Anh Dung là thuyền viên của tàu cá gặp nạn, chìm tàu trên biển vào ngày 3/5 và cũng là ngư dân thứ 14 được cứu vớt. Hiện còn 10 ngư dân đang mất tích.

Phát hiện hồ nước bí ẩn "treo" lơ lửng trong hang ở Quảng Bình

Chủ nhật, 12/05/2024 | 06:24
Hồ nước bí ẩn nằm cao hơn hệ thống sông ngầm khoảng 15m vừa được phát hiện trong nhánh phụ của hang Thung, VQG Phong Nha - Kẻ Bàng.

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Gia đình lập bàn thời bái vọng ngư dân mất tích

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:44
Sau gần 10 ngày nỗ lực tìm kiếm vẫn chưa có tung tích các nạn nhân trong vụ 4 tàu cá bị chìm, một số gia đình ngư dân bị mất tích đã lập ban thờ bái vọng, chịu tang.
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.