Trải nghiệm thưởng thức hải sản tuyệt vời tại Savour Seafood Ireland

Thứ 4, 30/11/2022 | 11:54
0
Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, buổi thưởng thức cua biển và ốc Bulot của xứ sở Ireland tại nhà hàng Opus. Đến với sự kiện, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn các món ăn được chế biến từ cua biển và ốc Bulot Ireland, mỗi một tinh túy ẩm thực đều được thể hiện và trình bày qua đĩa ăn của thực khách tham dự sự kiện.

Năm nay, Bord Bia (Ủy ban Thực phẩm Ireland) tổ chức Savour Seafood Ireland để quảng bá ẩm thực, cụ thể hơn là hải sản ở Ireland tại Việt Nam.

“Chúng tôi tự tin giới thiệu nguồn hải sản bổ dưỡng và cao cấp đến từ thiên nhiên phong phú và nguồn nước dồi dào bao bọc xung quanh Ireland. Hương vị tuyệt hảo của Cua Nâu và Ốc Bulot sẽ càng được nâng cấp thông qua bàn tay chế biến điêu luyện của các vị đầu bếp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ thật tuyệt nếu các thực khách được thưởng thức các hương vị hải sản đặc trưng theo nhiều cách chế biến sáng tạo khác nhau,” Ciarán Gallagher, Giám đốc của Bord Bia tại Đông Nam á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Đại Dương chia sẻ.

Một vài món ăn nổi bật của sự kiện

Cua xào sốt Mã Lai ăn kèm bánh bao, sốt Mã Lai hay còn gọi là sốt Satay có thành phần chính gồm hành tím, tỏi, ớt, sả, riềng và hạt vừng hay đậu phộng, me chua, đường phèn, một trong các loại sốt đặc trưng của người dân Malaysia và Indonesia.

Một món khác mà thực khách có thể trải nghiệm, thưởng thức: Cua rang nước mắm Phú Quốc tiêu xanh.

Gỏi ốc Bulot sốt Thái ăn kèm cùng bánh tráng mè đen.

Ốc xào măng non với xúc xích cay chorizo ăn kèm bánh hỏi - sự kết hợp giữa ốc Bulot và đặc sản Việt Nam, bánh hỏi và măng non.

Sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 15/11 - 30/11/2022, tại nhà hàng Opus địa chỉ 12 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM vào tất cả khung giờ của ngày.

Cùng chuyên mục

Đặc sản khiến người Việt ám ảnh, người nước ngoài lại thi nhau bắt vì giá gần 3 triệu/kg

Chủ nhật, 19/05/2024 | 05:44
Một số người, đặc biệt là trẻ nhỏ hễ nghe tên loài đặc sản này là “cao chạy xa bay”.

Vợ chồng trẻ thu nhập 40 triệu/tháng: Người than “hết sạch”, người vẫn dư dả mua nhà

Chủ nhật, 19/05/2024 | 05:43
Hai vợ chồng trẻ với tổng thu nhập 40 triệu đồng/tháng, nhiều người tiêu hết sạch; trong khi đó, có những cặp vợ chồng khác vừa trả tiền mua nhà mà vẫn dư dả sống.

Trong 2 ngày, Nga tịch thu gần 1 tỷ USD tài sản của phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 04:55
Các động thái mới được cho là đòn đáp trả của Moscow khi phương Tây tìm cách tịch thu hàng trăm tỷ USD tài sản ở nước ngoài của Nga.

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.