TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic

TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic

Thứ 4, 25/05/2016 | 19:21
0
Theo tin của Daily Mail, cuộc thi Nhiếp ảnh gia Du lịch của National Geographic năm nay đã bước vào giai đoạn cuối. Những bức ảnh du lịch tuyệt đẹp đã ra mắt công chúng.

Trong số này, có hình ảnh ngoạn mục của vô vàn những ngôi nhà đầy màu sắc ở TP Hồ Chí Minh, Việt Nam, do một nhiếp ảnh gia chụp từ trên cao đã được người xem đánh giá cao.

Ngày 27/5, BTC sẽ ngừng nhận ảnh dự thi và tiến hành bình chọn. Giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi này là một chuyến đi 7 ngày dành cho 2 người tới Churchill, Manitoba, vùng cực bắc của Canada, nơi được xưng là thủ đô của loài gấu tuyết, một điểm đến ưa thích của các nhiếp ảnh gia chụp cảnh thiên nhiên.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic

Nhiếp ảnh gia David Nam đã chộp được bức ảnh vui vẻ này tại nhà ga xe lửa Tongi, Bangladesh. Trong ảnh là đám đông đang vội vã trở về sau khi kết thúc lễ hội Bishwa Ijtema.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic (Hình 2).

King Fung Wong đã chụp bức ảnh này từ tầng 12 của một khách sạn ở TP HCM, Việt Nam, khi anh bị ấn tượng bởi những gam màu rực rỡ.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic (Hình 3).

Trong sự tĩnh lặng của một đêm sao sáng, đàn trâu rừng thận trọng uống nước ở Nam Phi - ảnh dự thi của Alison Langevad.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic (Hình 4).

Con cá mập 6 mang này được chụp trong một khu rừng tảo bẹ gần bờ biển Simonstown, Cape Town - ảnh dự thi của Tracey Jennings.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic (Hình 5).

Khung cảnh thần tiên như trong chuyện cổ tích này là được chụp ở Sonchaux , Thụy Sĩ, vào thời điểm khi những đám mây hạ thấp.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic (Hình 6).

Khi màn đêm buông xuống ở Bangkok, Thái Lan, khu chợ rực rỡ này trở nên sống động với màu sắc và ánh sáng - ảnh dự thi của Kajan Madrasmail.

Xã hội - TP HCM lọt vào cuộc thi Nhiếp ảnh Du lịch của National Georgraphic (Hình 7).

Một trong

Cùng chuyên mục

Hệ thống Tor-M2 Nga đánh chặn tên lửa 3 triệu đô Storm Shadow của Ukraine

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:30
Tên lửa Storm Shadow dài 5,1 mét, trọng lượng khoảng 1.300 kg, đầu đạn nặng 450 kg và có khả năng đánh trúng mục tiêu ở khoảng cách 250-560 km tùy biến thể.

Phó Thủ tướng chỉ đạo "gỡ khó" vật liệu san lấp cho dự án giao thông

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:38
Các Bộ, ngành theo thẩm quyền và trách nhiệm được giao phải chịu trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ nếu để tình trạng thiếu vật liệu ảnh hưởng tiến độ dự án.

Chế độ trợ cấp xuất ngũ một lần được tính như thế nào?

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Bộ Quốc phòng đã có văn bản hướng dẫn một số điều Nghị định 27/2016/NĐ-CP về chế độ, chính sách đối với hạ sĩ quan, binh sĩ tại ngũ, xuất ngũ và thân nhân.

Phục hồi sau suy thoái, kinh tế châu Âu sẽ tăng trưởng rất khiêm tốn

Thứ 6, 17/05/2024 | 06:00
Các hạn chế thương mại ngày càng tăng với Nga và Trung Quốc góp phần làm suy giảm vai trò của Khu vực Eurozone trong nền kinh tế toàn cầu, chuyên gia chỉ ra.

Tp.HCM có 92 trường hợp đăng ký thuê vỉa hè kinh doanh ở quận 1

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:35
Sau một tuần triển khai thí điểm cho thuê vỉa hè kinh doanh, UBND quận 1 nhận được đăng ký của 92 người và đã thông qua 30 trường hợp trong số đó.