Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn

Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn "đối đầu" đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy

Chủ nhật, 20/10/2019 | 21:00
0
Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy… hóa thân thành những quý cô quyền quý và sang chảnh trong những bộ cánh lộng lẫy, mỹ nhân Việt tuần qua đã mang đến những màn "đối đầu" đầy mãn nhãn tại thảm đỏ các sự kiện.
Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà rất ít khi làm người khác thất vọng hay hoài nghi về gu thời trang của mình. Xuất hiện trong chiếc váy sequin màu vàng lấp lánh với thiết kế bất đối xứng, đường cong mỹ miều đặc biệt là vòng eo con kiến huyền thoại của cô đã được phô diễn tuyệt đối.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 2).

Huyền My cũng xứng đáng lọt vào top những mỹ nhân mặc đẹp tuần qua với chiếc váy mang đậm phong cách của NTK Lê Thanh Hòa. Đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, đơn sắc nhưng không hề nhàm chán là những gì miêu tả về thiết kế này.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 3).

Ngày càng thăng hạng sắc vóc sau khi hạ sinh quý tử, Tú Anh chính là minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Sải bước tại bất kì thảm đỏ nào, nàng Á hậu cũng "đốn tim" người nhìn bằng vẻ đẹp ngọt ngào cùng vẻ ngoài hết sức lộng lẫy. Sở hữu đôi chân thon dài nuột nà, bà mẹ một con ưu tiên diện những thiết kế váy ngắn để phô diễn lợi thế ấy. Khoác lên mình chiếc đầm trắng với phần tà cầu kì và kiểu dáng lệch vai, Tú Anh như hóa thân thành nữ thành lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 4).

Giữ vững phong độ thời trang, lần xuất hiện lộng lẫy mới đây trong mẫu đầm dạ hội vàng ánh kim của Nhã Phương tiếp tục giúp cô có mặt trong bảng phong thần sao đẹp của tuần. Thiết kế váy dài với phần cầu vai xoè "quyền lực", đi kèm là chiếc vương miện cách điệu trên mái tóc đã hoàn thiện cho bà xã Trường Giang vẻ ngoài tựa nữ thần Hy Lạp. Chính sắc vóc thanh tao của cô đã khiến không ít người phải trầm trồ.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 5).

Sau sinh con, bà xã Tuấn Hưng vẫn đẹp rạng ngời khiến bất kì bà mẹ trẻ nào cũng phải ghen tị. Sở hữu làn da trắng mịn màng cùng sắc vóc chuẩn chỉnh, Thu Hương dễ dàng cân được thiết kế váy dạ hội ôm sát đầy thách thức này.  Thiết kế đầm dạ hội hai dây cổ đổ mang tông đỏ rực rỡ giúp cho mẹ 3 con phô diễn được vẻ đẹp gợi cảm cùng đường cong đáng ngưỡng mộ của mình.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 6).

Vẫn là một cái tên chưa bao giờ ngừng hot trong bảng xếp hạng sao đẹp hàng tuần, Thanh Hằng luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Tuần qua, mỹ nhân Minh Hằng hóa cô nàng kiêu kỳ và trẻ trung trong bộ váy trắng tay bồng đính kim sa lấp lánh. Phụ kiện mang tông trắng đồng điệu từ chiếc cài tóc đến túi xách và cả đôi giày đã giúp cho nữ siêu mẫu sở hữu outfit vô cùng đẹp mắt.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 7).

Diện váy dạ hội đuôi cá lộng lẫy với phần đuôi váy đính tà voan xòe bồng, Tiểu Vy tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp và duyên dáng. Set đồ lụa mong manh, được may thêu tinh xảo của NTK Trần Hùng cũng đã giúp Angela Phương Trinh chiếm giữ cho mình một vị trí trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 8).

Không chọn váy áo cầu kì, Đỗ Mỹ Linh dù chỉ khoác lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống và làm tóc đơn giản cũng đủ lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bởi từng đường kim mũi chỉ và chi tiết đính kết tinh xảo trên chiếc áo dài này đã mang đến cho nàng Hậu một vẻ ngoài vừa dịu dàng nhưng chẳng kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Giải trí - Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn 'đối đầu' đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy (Hình 9).

Khác hẳn hình ảnh giản dị trên phim, Nhật Kim Anh trong chiếc đầm sequins lấp lánh có thiết kế xẻ cao khoe chân thon.

Top sao mặc đẹp nhất tuần: Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha

Chủ nhật, 13/10/2019 | 20:00
"Lương Thùy Linh toát lên vẻ lộng lẫy của một hoa hậu khi diện đầm lụa thướt tha, nhấn nhá đường xẻ cao và chi tiết xếp nếp 3D sinh động", Tân Đà Lạt nhận định. Chiếc váy này do nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm thực hiện riêng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Top sao mặc đẹp tuần qua: Hoa hậu Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy... ghi điểm với váy đơn sắc

Chủ nhật, 06/10/2019 | 20:33
Với những trang phục đơn sắc, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy, Hương Giang... vẫn ghi điểm tuyệt đối với người đối diện.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.

Thị Nở xấu kinh điển của màn ảnh Việt, cuộc sống hiện tại thế nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:25
NSƯT Đức Lưu nổi danh khi vào vai Thị Nở trong Làng Vũ Đại ngày ấy. Hiện tại, bà ở tuổi ngoài 80, cuộc sống viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...