Tổng Bí thư:Kiểm tra nguyên BT Vũ Huy Hoàng nếu có dấu hiệu sai phạm

Tổng Bí thư:Kiểm tra nguyên BT Vũ Huy Hoàng nếu có dấu hiệu sai phạm

Thứ 2, 18/07/2016 | 21:25
0
Đồng ý với những kết luận của UB Kiểm tra Trung ương về những sai phạm của ông Trịnh Xuân Thanh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo điều tra làm rõ vi phạm để xảy ra thua lỗ gần 3.300 tỷ đồng.

Đồng ý với những kết luận của UB Kiểm tra Trung ương về những sai phạm của ông Trịnh Xuân Thanh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo điều tra làm rõ vi phạm để xảy ra thua lỗ gần 3.300 tỷ đồng ở TCTy Xây lắp Dầu khí thời ông Thanh làm Chủ tịch, yêu cầu kiểm tra với nguyên Bộ trưởng Công thương Vũ Huy Hoàng nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến vị Tỉnh ủy viên Hậu Giang…

Văn phòng Trung ương Đảng vừa có văn bản số 1578 gửi tới nhiều cơ quan truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về các công việc cần làm tiếp sau khi có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về những sai phạm của ông Trịnh Xuân Thanh – Tỉnh ủy viên Tỉnh ủy Hậu Giang, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh này.

Xã hội - Tổng Bí thư:Kiểm tra nguyên BT Vũ Huy Hoàng nếu có dấu hiệu sai phạm

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng trao quyết định bổ nhiệm ông Trịnh Xuân Thanh làm Vụ trưởng, Ban đổi mới doanh nghiệp thuộc Bộ Công thương.

Cụ thể, sau khi xem xét kết luận của UB Kiểm tra Trung ương khi có dấu hiệu vi phạm của ông Trịnh Xuân Thanh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh UB Kiểm tra Trung ương với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, khách quan, đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra, xem xét, kết luận bước đầu.

Tổng Bí thư yêu cầu 3 Bộ, ngành, 4 Ban Đảng, Tập đoàn Dầu khí quốc gia và tỉnh Hậu Giang làm tiếp nhiều việc.

Tổng Bí thư giao Ban Tổ chức Trung ương, Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang, Ban cán sự đảng Bộ Nội vụ có sự tham gia của Ủy ban Kiểm tra Trung ương tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm và xử lý đối với tập thể, cá nhân có liên quan về các khuyết điểm, vi phạm đã nêu trong kết luận kiểm tra của UB Kiểm tra Trung ương vừa qua.

Tổng Bí thư giao Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Trung ương và các cơ quan chức năng tiến hành rà soát, đánh g

Cùng chuyên mục

Từ 1/7 mống mắt sẽ được thu nhận thế nào khi làm Thẻ Căn cước?

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:31
Từ 1/7, sinh trắc học mống mắt sẽ được thu thập tại cơ quan công an cùng với khuôn mặt và vân tay khi người dân đi làm Thẻ Căn cước. Vậy việc thu nhận mống mắt...

Hà Nội: Đề xuất hỗ trợ 100% phí cấp phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VneID

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:28
Đây là nội dung trong tờ trình về việc đề nghị xây dựng Nghị quyết của HĐND TP quy định hỗ trợ phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID.

Nghị định quy định hoạt động thông tin cơ sở

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:24
Nghị định tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được đảm bảo và bình đẳng, không phân biệt đối xử trong quyền tiếp cận thông tin.

"Nóng" ở Kharkiv: Ukraine thừa nhận không thể ngăn đà tiến của Nga

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:45
Đêm 10 tháng 5, Nga tấn công dữ dội ở Kharkiv. Các nguồn tin quân sự Ukraine thừa nhận việc mất nhiều vùng lãnh thổ rộng lớn.

Ukraine mất thêm một hệ thống S-300 PT ở hướng Donetsk

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:30
Khoảnh khắc hệ thống phòng không tầm xa S-300 PT của Ukraine bị tấn công đã được ghi lại và công khai.