Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 5)

Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 5)

Thứ 6, 23/08/2013 | 21:34
0
Những cái chết bí ẩn tiếp tục xảy ra và người ta bắt đầu nghi ngờ hành vi của Genene Jone.

Pháp luật - Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 5)
Cái chết của Jose được xác đinh là do bị tiêm quá nhiều heparin trong máu. (Ảnh minh họa)

Phải mất cả giờ đồng hồ các bác sỹ mới có thể cứu sống Jose. Họ nhận thấy cậu bé bị chảy rất nhiều máu và không biết nguyên nhân tại sao. Sau đó thì họ phát hiện cậu bé bị chứng máu khó đông, tuy vậy triệu chứng của cậu bé lại giảm xuống, cậu bé có vẻ đã ổn hơn cho đến ca 3 giờ chiều đến 11 giờ đêm ngày hôm sau.

Một lần nữa, Jose lại bị co giật và chảy máu. Sáng sớm hôm sau cậu bó đã ngừng thở. Về nguyên nhân cái chết người ta vẫn chỉ có thể xác định là một sự bí ẩn.

Khi bác sỹ thông báo cho cha cậu bé là cậu bé đã qua đời, cha của cậu đã không chịu đựng nổi và gục xuống vì đau tim. Trong lúc đưa  ông Flores tới phòng cấp cứu, Genene cho phép anh trai của Jose đem theo thi thể cậu bé. Sau đó cô gói thi thể đứa bé và chạy xuống hành lang bệnh viện. Một vài thành viên trong gia đình Jose chạy theo cô ta nhưng cô ta không mảy may để ý và đi thẳng vào nhà xác. Không ai có thể hiểu được hành động của cô ta nhưng khi xét nghiệm máu cho Jose, người ta thấy máu trên cơ thể cậu bé bị tiêm quá liều một loại thuốc gọi là heparin, loại thuốc chống đông máu. Không có ai ra lệnh cho cô ta làm như vậy, cấp trên của cô ta bắt đầu nghi ngờ.

Sau đó, hai bác sỹ nội trú điều trị cho một cậu bé ba tháng tuổi tên là Albert Garza đã phát hiện ra Genene khiến cho cậu bé bị quá liều heparin. Khi họ nói thẳng với Genene thì cô ta giận dỗi bỏ đi, nhưng thật may mắn vì nhờ thế mà đứa trẻ đã hồi phục. Sau sự cố này bệnh viện cũng đã kiểm soát chặt chẽ hơn việc sử dụng heparin của nhân viên, các y tá cũng phải có trách nhiệm hơn và các xét nghiệm được làm chuẩn xác hơn. Nếu như có ai đó đang làm gì với lũ trẻ ở trong viện thì kẻ đó sẽ bị bắt.

Pháp luật - Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 5) (Hình 2).

Những đứa trẻ vẫn tử vong một cách khó hiểu trong ca trực của Genene

Đó cũng là thời điểm mà sức khỏe của Genene trở nên tệ hơn nhưng cô ta từ chối các loại thuốc theo quy định mà bác sỹ kê cho bệnh của mình. Khi cô ta phàn nàn về điều gì đó thì cô ta thường xuyên không đưa ra được bằng chứng chứng minh. Lại một lần nữa, những điều này chứng tỏ rằng cô đang cố gắng để thu hút sự chú ý từ người khác. Tiến sỹ Robotham, người đã từng cùng phe với cô cũng có những phàn nàn chính thức về cô.

Vào tháng 11/1981, lãnh đạo bệnh viện đã mở một cuộc điều tra ở khoa nhi bằng cách tổ chức họp. Tuy nhiên, quyết định của họ lại nói rằng Tiến sỹ Robotham đã có những phản ứng thái quá. Một bệnh viện quá nhỏ như của họ hiện tại sẽ không có khả năng gây sự chú ý cho công chúng, bởi thế họ từ chối thông qua những vấn đề mà Robotham nói về Genene. Tuy vậy, điều này không làm cho Robotham kết thúc những nỗ lực của mình, ông bắt đầu khởi động điều tra những hồ sơ về ca giờ chiều đến 11 giờ đêm.

Trong khi sử dụng heparin được theo dõi cẩn thận, một loại thuốc khác đột nhiên xuất hiện trong cái chết của Joshua Sawyer, 11 tháng tuổi. Cậu bé đã được đưa vào bệnh viện vì bị ảnh hưởng của khói hít phải từ một đám cháy tại nhà riêng. Cậu bé có dấu hiệu tim bị ngừng đập, và các bác sĩ đã ra lệnh tiêm Dilantin cho cậu bé. Cậu bé vẫn trong tình trạng hôn mê, nhưng các bác sĩ mong đợi cậu ấy sẽ hồi phục sau đó…

Theo Báo công lý

17 năm tù dành cho kẻ giết người trong đám cưới

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:50
Bị đối phương đuổi đánh trong đám cưới, Hoàng cầm cây sắt chống trả và rút dao đâm chết nạn nhân.

Bị bắt quả tang, tên trộm giết người diệt khẩu

Thứ 7, 15/06/2013 | 11:13
Mến lẻn vào phòng mạch để "kiếm chác" song bị cô giúp việc ở đây phát hiện. Không hoảng sợ mà bỏ đi, hắn ngang nhiên sát hại nhân chứng này.

Tâm sự của nữ tù nhân phạm tội giết chồng

Thứ 5, 06/06/2013 | 12:30
Ngày cuối năm, vợ chồng mâu thuẫn cãi vã, trong phút nông nổi, người vợ trẻ đã đốt nhà như muốn rũ bỏ mọi cơ cực đời mình. Chồng chị là nạn nhân của ngọn lửa tàn nhẫn đó.

Y án 10 năm tù cho nam sinh thủ dao giết người

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:27
Sáng ngày 12/03, TAND tối cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hảo (17 tuổi, ngụ ở thôn Đại Lễ, xã Phước Hiệp, H.Tuy Phước) y án 10 năm tù về tội “Giết người”.

Chân dung kiều nữ giết 'đại gia chè' trong phòng tạm giam

Thứ 6, 01/02/2013 | 14:19
Sau khi hồi phục sức khỏe, cặp đôi sát hại đại gia chè Thái Nguyên đã được đưa về trại tạm giam công an tỉnh Thái Nguyên. Linh Thị Kiều thừa nhận đã ra tay sát hại ông Bình bằng 11 nhát dao.

Không chịu làm 'nô lệ tình dục', vợ bị chồng đánh chết

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:29
Trước khi sát hại vợ cũ, gã chồng mất nhân tính còn ném con xuống ao, ép vợ cũ phải đi theo mình. Người dân địa phương cho biết, thời còn chung sống, nhiều lần Tuấn dắt gái điếm về nhà, trói vợ vào cột bắt chứng kiến cảnh ái ân.
Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.