Chiều 1/11, Tóc Tiên đã chính thức phát hành album “CONG” với tổng cộng 8 ca khúc: “Intro CONG”, “1 Cọng Tóc Mai”, “906090”, “Like This Like That” (ft. tlinh), “Khá Khen”, “Bồng Bềnh”, “Nếu Anh Là Em” và “Am I Clear” (ft.Trọng Hiếu). Đây không phải là album vật lý đầu tiên của Tóc Tiên trong sự nghiệp, song lại là một dự án dài hơi được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.
Không chỉ phát hành trên các nền tảng nhạc số, album “CONG” còn được ra mắt phiên bản vật lý với đầy đủ sản phẩm đính kèm, được đầu tư chỉn chu về hình ảnh không thua kém các ngôi sao nổi tiếng KPOP.
Tóc Tiên trong buổi minishow giới thiệu album "CONG"
Đặc biệt, Tóc Tiên còn khiến người hâm mộ bất ngờ trước độ “chịu chơi” của mình khi giới thiệu album “CONG” bằng một minishow hoành tráng. Bên cạnh những gương mặt thuộc đội ngũ sản xuất cho album như Touliver, Hứa Kim Tuyền, Mew Amazing, Rhymastic, Charles, Kim Chi Sun, Kelbin Lei... Chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Oanh, Mai Tiến Dũng, Trung Quân, Orange, Mlee, Ngọc Thảo, Châu Bùi, Khánh Linh (Cô Em Trendy),...
“CONG” showcase gây ấn tượng với 3 sân khấu khác nhau được dàn dựng cầu kỳ, công phu. Với tông màu tím chủ đạo - cũng là màu sắc đại diện cho album CONG, showcase mở ra một không gian âm nhạc vừa huyền bí, vừa vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, không gian triển lãm với bộ váy được thiết kế từ 10kg tóc - nơi Tóc Tiên xuất hiện như một bức tượng hoàn hảo về người phụ nữ trong MV “906090” cũng được nữ ca sĩ tái hiện chân thật và đầy nghệ thuật.
Sân khấu được dàn dựng rất cầu kỳ, công phu
Thay vì thực hiện theo thứ tự thường thấy - phát hành album trước, sau đó bắt đầu tổ chức các concert, đêm nhạc để quảng bá, Tóc Tiên lại chọn trình diễn live 4/8 ca khúc nằm trong album. Chia sẻ về hướng đi khá “ngược chiều” này của mình, nữ ca sĩ khẳng định cô không cố ý “chơi trội” để thu hút sự chú ý.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.