Tình yêu, chàng ngốc và cafe đắng

Tình yêu, chàng ngốc và cafe đắng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Tòa chung cư cao cấp, tầng thứ 14, gió lộng vào phòng qua cánh cửa sổ lạnh đến tê cả người. Bên ly cà phê Latte, em lại nhớ tới anh.

Thế giới mạng đã mang anh đến với em, khi đó em chỉ là một đứa con gái mới lớn và chẳng ngần ngại gửi lời làm quen anh với một lí do rất đơn giản, vì anh đẹp trai. Em đã nghĩ những “hot boy” thường hay kiêu căng, tự mãn nhưng anh thì không, em đã nhận ra điều đó sau những lần trò chuyện cùng anh, và cứ thế em bắt đầu hiểu anh.

Anh là một nhà văn, một cây bút trẻ nổi tiếng ở Hải Phòng và cả Hà Nội, mà mãi đến sau này em mới biết, anh làm em ngưỡng mộ mọi thứ từ anh, dần dần anh mời em làm beta reader cho những quyển sách anh xuất bản, em đã vui mừng vì được làm việc cùng anh, dù chỉ là qua mạng nhưng nhờ đó mà em có cớ để xin số điện thoại của anh. Anh không bao giờ biết được em đã vui đến thế nào mỗi khi nhận được tin nhắn từ anh đâu, dù chỉ là trên công việc.

Chẳng biết từ khi nào em và anh cứ thế mà dần thân thiết với nhau qua từng câu, từng chữ mà chúng mình chat cùng nhau trên yahoo, mọi chuyện em và anh cùng tâm sự với nhau, anh lạnh lùng ít nói, nhưng em biết rằng đó chỉ là bề ngoài do anh cố tạo ra để chống đỡ với cái thế giới giả tạo này. Anh có trái tim rất ấm, rất yêu mọi người xung quanh, và em thấy rõ những điều đó qua những điều anh làm cho em trai mình.

Trước anh, em chưa bao giờ thừa nhận rằng mình có tình cảm với anh, em đã luôn đùa rằng “Em là người duy nhất không bao giờ thích anh hotboy ạ”, và anh vẫn thế, cứ cười trước câu nói đó, sự thật em chỉ đang dối lừa bản thân mình, bởi xung quanh anh có quá nhiều cô gái, em lo sợ, và em biết rằng anh chỉ xem em là một người bạn không hơn.

Pháp luật - Tình yêu, chàng ngốc và cafe đắng

Hôm nay anh gọi điện cho em, em đã cố dùng giọng nói vui vẻ nhất có thể để trả lời anh, nhưng anh vẫn nhận ra nỗi buồn trong em, vậy là anh lôi em lên yahoo và nói mọi thứ chuyện trên đời để làm em vui. Lần đầu tiên em thấy anh lạ đến thế, chỉ đơn giản vậy thôi mà em lại rất vui.

Anh à, biết làm sao đây, em đã bảo rằng sẽ không thích anh, sẽ cố không thích anh, vậy mà em đã yêu anh mất rồi, em yêu anh vì chính con người anh, một con người mà em nhận thấy, em tin vào trực giác của chính mình. Em phải làm sao đối diện với thực tai đây, em chưa một lần được gặp anh, và chúng ta thì ở rất xa nhau, anh ở tận Hải Phòng, còn em là ở tận Sài Gòn. Ông trời thật bất công với em, định mệnh của em và anh là thế sao ? Từng giây, từng phút, từng giờ trôi qua em đều nhớ anh, nhớ anh đến da diết, những giấc mơ trong đêm anh đều xuất hiện. Anh là kẻ lạnh lùng đáng ghét nhất, anh đã cướp mất trái tim em rồi.

Có bao giờ anh cảm thấy nhớ em không ? Có bao giờ trong anh nghĩ gì đó đến em ? Xin anh đừng nói là không, hãy nói với em rằng có, dù đó chỉ là lời nói giả tạo trong anh. Con tim em chưa một lần yêu ai, vậy mà mối tình đầu tiên của em lại trớ trêu đến thế.

Em biết nói thế nào cho hết nỗi mong nhớ trong em, em biết làm gì đây cho hình ảnh anh biến mất. Em rất muốn trở thành một người đặc biệt với anh, em muốn được hàng ngày có thể gọi điện thoại cho anh chỉ để nói những điều linh tinh, em muốn được nhắn tin cho anh, muốn được thấy anh, được nắm đôi bàn tay ấy trong tay em. Nhưng tất cả những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với em, em đã cố dối lòng rất nhiều, rằng em không thích anh, không yêu anh.

Đồ ngốc, tại sao anh không nhận ra vậy, anh làm nhà văn kiểu gì thế, chuyện nhỏ vậy mà cũng không biết sao, tại sao anh kiêu ngạo thế, chưa một lần nhắn tin trước cho em chỉ để trêu chọc em thôi cũng được, cũng đủ làm em vui rồi, sao thỉnh thoảng anh không gọi điện cho em để “ tám” cùng em chứ. Đồ ngốc…đồ ngốc…đồ ngốc…anh là kẻ ngốc nhất trên thế giới này.

Đồ ngốc, em đã yêu anh mất rồi, yêu anh rất nhiều đồ ngốc à.

Xuan_vi93


Cùng chuyên mục

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.