Vụ taxi 'điên': Camera hành trình 'tố' xe Ford Ranger vi phạm?

Vụ taxi 'điên': Camera hành trình 'tố' xe Ford Ranger vi phạm?

Thứ 3, 10/11/2015 | 13:06
0
Theo lãnh đạo Đội CSGT số 3, Lái xe For Ranger nói người nhảy lên nắp capo taxi là em anh ta, chính người này nói có camera hành trình.

Camera hành trình tố xe Ford Ranger vi phạm?

Vụ tai nạn giao thông taxi “điên ” đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc xảy ra khoảng 22h40 tối 8/11, khiến dư luận hết sức bàng hoàng.

Như đã biết, hậu quả vụ tai nạn giao thông này là hết sức nghiêm trọng. Nhiều người bị thương nặng phải cấp cứu, trong số đó 1 nạn nhân đã tử vong.

Pháp luật - Vụ taxi 'điên': Camera hành trình 'tố' xe Ford Ranger vi phạm?

Hình ảnh vụ việc từ camera hành trình chiếc xe Ford Ranger - (Ảnh: Cắt từ clip)

Không những thế sau vụ tai nạn, tài xế taxi đã nhảy từ cầu vượt xuống đường khiến chấn thương sọ não. Hành động của tài xế taxi “điên” hết sức khó hiểu. Tuy nhiên, bên cạnh đó tình tiết chiếc xe taxi bị truy đuổi trước khi xảy ra vụ tai nạn cũng khiến nhiều người chú ý.

Theo video clip hành trình được cộng đồng mạng chia sẻ được cho là của chiếc xe ô tô Ford Ranger, thì cả 2 chiếc xe đã có màn rượt đuổi như trong phim.

Khi đến đoạn giữa cầu vượt Ngã Tư Sở hướng về Nguyễn Lương Bằng, chiếc xe có gắn camera hành trình này nháy đèn nóc xe xin vượt chiếc taxi của hãng Vina taxi. Tuy vậy, chiếc taxi đi chậm lại, đánh lái vào trong không cho vượt.

Chiếc xe gắn camera hành trình bèn tăng tốc vượt phải. Tuy nhiên, chiếc taxi lại đánh võng sang phải không cho xe gắn camera vượt lên. Xe gắn camera lao sang phải vượt lên chặn đầu taxi ở phía sát lan can cầu vượt. Tiếp đó xuât hiện 2 người đàn ông đuổi theo chiếc taxi. Chiếc xe gắn camera hành trình tiếp tục chạy theo taxi với tốc độ cao cho đến khi xảy ra tai nạn.

Người trèo lên nắp capo taxi “điên” là ai?

Để làm rõ sự việc, sáng 10/11, PV Người đưa tin có cuộc trao đổi với lãnh đạo Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội.

Trả lời PV, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho b

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.