Xô xát với CSGT, tài xế xe tải bị tạm giữ hình sự

Xô xát với CSGT, tài xế xe tải bị tạm giữ hình sự

Thứ 4, 02/12/2015 | 14:23
0
Ngày 2/12, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM đã tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Bảo Toàn (37 tuổi, quê Bình Định) để điều tra làm rõ hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 30/11, một tổ tuần tra gồm 3 cảnh sát giao thông CSGT của Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67 - Công an TP.HCM) tuần tra trên xa lộ Hà Nội (đoạn gần cầu vượt Thủ Đức).

Tại đây, tổ tuần tra phát hiện một chiếc xe tải mang biển số Bình Định do tài xế Nguyễn Bảo Toàn (37 tuổi, quê Bình Định). Lúc này, CSGT phát hiện chiếc xe tải đi sai làn đường nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế tiếp tục điều khiển xe chạy đi.

Pháp luật - Xô xát với CSGT, tài xế xe tải bị tạm giữ hình sự

Địa điểm xảy ra vụ xô xát

Thượng úy Võ Văn Thoại (một chiến sĩ trong tổ tuần tra) dùng mô tô đặc chủng đuổi theo chiếc xe đến khu vực gần cầu vượt bộ hành Suối Tiên (phường Tân Phú, Q.9, TP.HCM) thì chặn được xe.

Giữa CSGT và tài xế xe tải có xảy ra xô xát, thượng úy Thoại bị rớt bảng tên, đứt nút áo. Vụ việc sau đó được can ngăn, tài xế được người dân giữ lại báo Công an phường Tân Phú, quận 9.

Pháp luật - Xô xát với CSGT, tài xế xe tải bị tạm giữ hình sự (Hình 2).

Hình ảnh thương úy Thoại bị thương sau khi xô xát với tài xế Toàn

Làm việc với cơ quan Công an, tài xế Toàn khẳng định mình đi đúng làn đường, nên không đưa giấy tờ cho cán bộ CSGT kiểm tra. Trong lúc xô xát, ông cũng bị cán bộ CSGT đánh, rút chìa khóa xe... Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Cũng trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh một CSGT đang ôm chân một tài xế xe, giữa hai người này đang xảy ra xô xát. Clip này được xác định là vụ xô xát giữa thượng úy Võ Văn Thoại và tài xế Trần Bảo Toàn.

Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

PVMN

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.