Vụ sát hại cả nhà ở Thạch Thất: Sát thủ xin hiến tạng

Vụ sát hại cả nhà ở Thạch Thất: Sát thủ xin hiến tạng

Thứ 6, 22/07/2016 | 16:26
0
Luật sư của Nguyễn Văn Kỳ, kẻ gây thảm án ở Thạch Thất, Hà Nội cho biết, trước ngày xét xử, kẻ sát nhân mong được hiến tạng.

Thông qua luật sư Nguyễn Anh Thơm, kẻ sát nhân bày tỏ: Sau phiên xét xử, nếu không còn cơ hội được sống, anh ta mong muốn được hiến toàn bộ cơ thể mình cho y học.

"Đây là điều cuối cùng Kỳ có thể làm được để sám hối những tội lỗi của mình. Kỳ hy vọng các bộ phận cơ thể mình sẽ phục vụ cho y học để cứu giúp được nhiều người khác có cơ hội được sống", luật sư Thơm cho biết.

Trước đó, đêm 6/12/2015, Kỳ dắt theo con dao rồi đi bộ lang thang vào các ngõ, ngách ở khu vực xã Hương Ngải, xã Canh Nậu để xem nhà nào sơ hở thì vào trộm cắp.

Tờ mờ sáng hôm sau, hắn mò đến nhà ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1957) để trộm. Bị phát hiện, Kỳ dùng dao đâm chết bố con ông Chuân và làm 2 người khác bị thương.

Kỳ phân trần với luật sư rằng, anh ta hoàn toàn không có ý định giết người. Hôm đó anh ta mang theo con dao nhỏ là dùng để cạy cửa.

Khi Kỳ trèo tường vào trong sân, thấy cửa vào phòng ở tầng 1 không đóng, anh ta đi vào tìm tài sản nhưng không lấy được gì.

Kỳ tiếp tục lên tầng vào phòng ngủ anh của Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988), lấy trộm 2 điện thoại. Khi đang đi xuống cầu thang thì bị anh Chỉnh phát hiện hô “trộm” đồng thời đuổi theo.

Hoảng sợ chạy xuống sân, Kỳ trèo qua tường định tẩu thoát nhưng bị anh Chỉnh tóm được chân kéo lại và hô to: “Bố ơi, trộm trộm, bắt được kẻ trộm rồi”. Tiếp đó gia đình ông Chuân xông ra bắt giữ Kỳ.

Tên sát nhân thuật lại với luật sư của mình: Do trời tối, mắt lại kém, anh ta không nhìn rõ có những ai xông vào giữ và đánh mình.

Ba lần Kỳ gần như thoát được sự bắt giữ của mọi người và nhảy lên bờ tường nhưng rồi đều bị kéo lại.

Do hoảng sợ và bị đánh đau nên Kỳ đã dùng tay phải rút dao trong túi quần đâm liên tiếp vào những người đang cố bắt giữ mình.

"Việc gây ra cái chết cho nhiều người là do bị đánh quá đau và do hoảng s

Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.

Sắp xét xử vụ án mẹ ruột và người tình bạo hành bé trai 3 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:05
Dự kiến, ngày 29/5 tới đây, TAND huyện Hóc Môn (Tp.HCM) sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ mẹ ruột và người tình bạo hành và cho bé trai 3 tuổi sử dụng ma túy.

Bình Phước: Điều tra người đàn ông nghi giao cấu với trẻ vị thành niên

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:50
Một gia đình ngụ trên địa bàn huyện Đồng Phú bắt quả tang người đàn ông, nghi giao cấu đồng tính với con của gia đình này.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.