Triệt xóa ổ bạc 'hút máu' công nhân

Triệt xóa ổ bạc 'hút máu' công nhân

Thứ 7, 09/04/2016 | 09:03
0
Công an quận Thủ Đức xác nhận, vừa triệt xóa ổ cờ bạc quy mô, tổ chức tại bãi giữ xe của công ty Freetrend thuộc KCX Linh Trung II, với đối tượng đánh bạc chủ yếu là công nhân.

Công an hiện đang tạm giữ 15 người để sàng lọc, xử lý về hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”. Trong đó có 1 số đối tượng cầm đầu như: Trần Văn Quân (tự Bảo), Thạch Hoàng Na (đều SN 1981, cùng ngụ tỉnh Sóc Trăng) và Nguyễn Văn Bi (SN 1975, ngụ tỉnh Cà Mau).

Pháp luật - Triệt xóa ổ bạc 'hút máu' công nhân

3 đối tượng có vai trò tổ chức ổ bạc.

Qua điều tra Công an xác định, 3 đối tượng trên cùng đối tượng tên Phúc (hiện chưa rõ lai lịch) tổ chức sòng bạc trong bãi giữ xe của công ty Freetrend từ đầu tháng 3/2015 đến nay. Nhóm đối tượng này cầm cái, để cho các con bạc, chủ yếu là công nhân, sát phạt dưới hình thức lắc tài – xỉu.

Nhóm đối tượng tổ chức tinh vi như: thay đổi địa điểm sát phạt liên tục trong khuôn viên bãi xe rộng lớn; dùng xe gắn máy che chắn quanh vị trí ngồi đánh bạc và đối tượng Quân nằm võng cảnh giới ngay cổng ra vào bãi xe. Sòng bạc quy tụ các đối tượng chơi phần lớn là công nhân, do đó hễ thấy người nào lạ, nghi vấn hay không mặc đồng phục công nhân của công ty thì lập tức chúng cảnh giác, không cho vào.

Pháp luật - Triệt xóa ổ bạc 'hút máu' công nhân (Hình 2).

Những đối tượng đánh bạc bị bắt giữ.

Đối tượng chơi bạc là công nhân, hễ người này sạch túi thì người khác vào. Do đó sòng bạc trên ra vào tấp nập. Thậm chí công nhân thua hết tiền, Quân và số đồng bọn như đề cập, sẵn sàng cho vay mượn, tất nhiên là trong khoảng cho phép chúng căn cứ vào mức lương và phải thế chấp lại thẻ ATM.

Đến định kỳ công nhân nhận lương, Quân và đồng bọn áp giải công nhân đó ra tận điểm ATM để rút tiền trả nợ.

Được biết, công ty Freetrend có cả chục ngàn công nhân. Ổ cờ bạc nói trên thu hút không ít người tham gia, không ít công nhân bị “hút máu”, bị lâm vào cảnh khốn cùng…

Qua quá trình theo dõi, khoảng 0h30 rạng sáng 7/4 trinh sát Công an quận Thủ Đức phối hợ

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.