Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi tham gia hiến máu cứu người

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi tham gia hiến máu cứu người

Chủ nhật, 17/01/2016 | 20:45
0
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá cao các cơ quan truyền thông, báo chí đã tích cực tuyên truyền rộng rãi về phong trào hiến máu.

Hôm nay (17/1) là cao trào trong chuỗi hoạt động hiến máu với 8 địa phương đồng loạt tổ chức Chủ nhật Đỏ, gồm: Hà Nam, Nam Định, Hà Nội, Cần Thơ, Phú Thọ, Yên Bái, Nghệ An, Hà Tĩnh. Tiền Phong Online trực tiếp sự kiện mang đậm tính nhân văn này.

Xã hội - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi tham gia hiến máu cứu người

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các vị khách mời lên ký tên lên 'Cây đào nhân ái'.

Năm 2016, với sự phối hợp tổ chức của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư, Chủ nhật Đỏ tiếp tục nhận được quan tâm của các bộ, ban, ngành. Đặc biệt là sự vào cuộc của 22 tỉnh, thành phố, bao gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Yên Bái, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Đắk Lắk. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của Học viện Hậu cần và Công an Hà Nội.

Dự chương trình Chủ nhật Đỏ 2016 tại đại học Bách khoa có sự tham dự của nhiều cán bộ lãnh đạo cao cấp của Chính phủ, các bộ, ngành, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, thành phố Hà Nội, các đơn vị, nhà trường, doanh nghiệp và hàng ngàn học sinh, sinh viên, người tình nguyện.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, và anh Nguyễn Đắc Vinh-Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn dẫn đầu đoàn diễu hành, cổ động chương trình Chủ Nhật Đỏ 2016.

Tính mạng của nhiều người bệnh đang bị đe dọa do không có đủ máu kịp thời

Phát biểu tại buổi lễ hiến máu, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Dân tộc ta, nhân dân ta luôn có truyền thống nhân đạo sâu sắc, “thương người như thể thương thân”.

Trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, đồng bào ta không chỉ nhường cơm, sẻ áo cho nhau mà còn tìm mọi cách để cứu chữa những người bị ốm đ

Cùng chuyên mục

Giảm giờ làm phải phù hợp với tình hình của Việt Nam

Chủ nhật, 26/05/2024 | 16:09
Song hành với giảm giờ làm cần nghiên cứu các giải pháp tăng năng suất, trình độ lao động phù hợp với phát triển kinh tế.

Để lao động không còn đến cơ quan đúng giờ để điểm danh rồi ăn sáng

Chủ nhật, 26/05/2024 | 13:36
Thực tế hiện nay có nhiều lao động có mặt ở cơ quan đúng giờ để điểm danh rồi ăn sáng, uống trà gây đình trệ công việc, không tuân thủ nội quy, tác phong làm việc.

Đã có tín hiệu đầu tiên về cơn bão gần Biển Đông, sức gió mạnh cấp 8

Chủ nhật, 26/05/2024 | 13:30
Theo các chuyên gia khí tượng, đây là cơn bão đầu tiên ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương cũng như Bắc bán cầu trong mùa bão năm nay.

Thủ tướng: Năng suất lao động là thước đo đánh giá trình độ phát triển giữa các quốc gia

Chủ nhật, 26/05/2024 | 12:17
Thủ tướng đánh giá con người vừa là nguồn lực, là động lực, vừa là mục tiêu của sự phát triển và tăng năng suất lao động.

Trình độ lao động thấp là nguy cơ gia tăng tỉ lệ thất nghiệp

Chủ nhật, 26/05/2024 | 12:08
Nếu không có sự thay đổi về chất lượng đào tạo kịp thời, Việt Nam sẽ đứng trước nguy cơ tụt hậu về nguồn nhân lực, mất đi lợi thế về chi phí lao động giá rẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Đã có tín hiệu đầu tiên về cơn bão gần Biển Đông, sức gió mạnh cấp 8

Chủ nhật, 26/05/2024 | 13:30
Theo các chuyên gia khí tượng, đây là cơn bão đầu tiên ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương cũng như Bắc bán cầu trong mùa bão năm nay.