Mất mạng vì lỡ sàm sỡ vợ bạn nhậu

Mất mạng vì lỡ sàm sỡ vợ bạn nhậu

Thứ 4, 27/05/2015 | 09:56
0
Thấy vợ bị bạn nhậu sàm sỡ, Kim Đô (SN 1989, ngụ ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) đi tìm gã “chiến hữu rởm” để tính chuyện phải trái. Do quá khích, Đô đã gây ra án mạng.

Nhậu xỉn không giữ nổi mình

Những ngày qua, người dân thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu vẫn chưa hết bàng hoàng ngạc nhiên trước một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn mà suy cho cùng cũng tại xuất phát từ rượu. Chỉ vì có “ma men” trong người nên một người đã có hành động quá trớn là sàm sỡ vợ bạn, còn người kia cũng phừng phừng hơi men nên thấy người khác ngang nhiên có hành vi không đúng với vợ mình đã đòi “tính sổ”. Kết cục là kẻ vào tù, người thiệt mạng, còn gia đình , vợ con thì mang tai mang tiếng.

Ngồi thẫn thờ trong căn nhà xập xệ xung quanh được che kín bởi những tấm tôn đã tới thời kì phải thay vì han rỉ gần hết, chị Lâm Hal (SN 1989, ngụ ấp 1, thị trấn Hộ Phòng, huyện Giá Rai) vẫn không thể nào quên được những giây phút kinh hoàng khi chứng kiến cảnh chồng là anh Kim Đô (SN 1989, ngụ cùng địa phương) và Đỗ Thanh Tam (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) ẩu đả với nhau.

Trong suốt cuộc trò chuyện với phóng viên, chị Hal luôn bảo rằng: “Tôi bị người khác sàm sỡ, chồng thấy được, quá tức giận nên mới hành động vậy. Chứ ảnh không có ý giết người . Mọi chuyện chỉ là chuyện lỡ tay trong lúc giận dữ mà thôi”.

Pháp luật - Mất mạng vì lỡ sàm sỡ vợ bạn nhậu

Chị Hal - vợ hung thủ.

Theo chị Hal, chiều ngày 21/5, gia đình chị có làm một buổi tiệc nhậu nho nhỏ để mọi người trong nhà có cơ hội gặp mặt sau thời gian đi làm xa quê. Đến khoảng 21h cùng ngày thì ông Tam là hàng xóm đi ngang qua nhà. Gia đình chưa kịp mời thì Tam đã chủ động bước vào nhà rồi bắt chuyện với mọi người xung quanh.

Thấy vậy, mọi người trong gia đình chị Hal đã mời Tam vào ngồi nhậu chung cho vui. Sau mấy vòng bia, thấy ông Tam bưng ly nào lên là đánh đổ ly đó, mọi người nghĩ ông Tam say nên bảo nhau nghỉ sớm để sáng mai đi làm. Rồi mọi người cùng đứng lên dọn dẹp bàn nhậu để vào nhà ngủ.

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.