Làm rõ nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi treo cổ tự tử

Làm rõ nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ 2, 15/06/2015 | 10:19
0
Khi được phát hiện, trên thi thể người vợ có 3 vết thương, trong đó có một vết trên trán rất sâu, nghi nạn nhân đã bị chồng dùng búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Sáng ngày 15/6, tin tức từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án người chồng giết vợ rồi treo cổ tự vẫn.

Trước đó, vào chiều hôm qua (14/6), cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn (34 tuổi).

Tuấn là người được cho là đã dùng búa sát hại chị Hồ Thị Mỹ Nh. (29 tuổi, ngụ tại ấp Tân Qui, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) trước lúc treo cổ tự vẫn .

Theo nguồn tin nhanh, vào khoảng gần 7h ngày 14/6, gia đình chị Hồ Thị Mỹ Nh. bất ngờ phát hiện thi thể chị nằm ở nhà riêng, trên người có nhiều vết thương nghi do bị vật cứng đập vào đầu nên đã báo cơ quan công an.

Pháp luật - Làm rõ nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi treo cổ tự tử

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc.

Ngay sau khi cơ quan chức năng đến giữ hiện trường, một người dân ở gần đó cho biết, thời gian trước khi phát hiện thi thể chị Nh. không lâu, mọi người thấy Tuấn cầm một ca nghi chứa thuốc sâu lội xuống sông có thái độ mất bình tĩnh, định tự tử nhưng đã được mọi người phát lội theo kéo Tuấn lên bờ. Sau đó, đối tượng đi bộ về hướng chòi canh tôm của gia đình cha mẹ vợ...

Sau khi thu thập các thông tin từ người dân địa phương, lực lượng làm nhiệm vụ nghi người sát hại chị Nh. là chồng chị nên đã chia nhau đi tìm đối tượng Tuấn.

Khi đến chòi canh tôm của gia đình chị Nh. (cách nhà khoảng 1km), lực lượng làm nhiệm vụ chòi thấy đóng cửa cửa, nhìn vào thì thấy Tuấn đã tử vong với tư thế treo cổ.

Một công an viên địa phương cho biết, trên thi thể chị Nh. có 3 vết thương, trong đó có 2 vết nhẹ, một vết trên trán rất sâu, nghi do bị búa đập vào đầu dẫn đến tử vong.

Người dân địa phương

Cùng chuyên mục

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.