Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Thứ 2, 27/07/2015 | 10:56
0
Trong tiếng Quân nhạc cử bài “Hồn tử sỹ,” các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc...

Xã hội - Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

(Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), sáng 27/7, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dự lễ dâng hương tưởng niệm có: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An.

Cùng dự lễ dâng hương tưởng niệm còn có các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và cán bộ lão thành cách mạng.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ.”

Trong tiếng Quân nhạc cử bài “Hồn tử sỹ,” các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu nghiêng mình tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do và sự thống nhất, phồn vinh của Tổ quốc .

Tiếp đó, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại."

Các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Cùng ngày, các Đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương-Bộ Quốc phòng, Đảng ủy Công an T

Cùng chuyên mục

Chuyên gia chỉ ra điều tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga nên chú ý tới

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:00
“Điều quan trọng đối với Nga là đảm bảo tính bất khả xâm phạm của các lực lượng hạt nhân chiến lược của mình, ít nhất là của nhóm tấn công trả đũa”.

Thủ tướng Slovakia bị thương trong vụ nổ súng, nghi phạm bị bắt

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:54
Sau tin tức về vụ nổ súng nhằm vào Thủ tướng Slovakia, có thông tin rằng ông Fico đã được điều trị tại một bệnh viện địa phương và đang được đưa về thủ đô.

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Nguyên nhân nhiều dự án đầu tư công tại Nghệ An chậm giải ngân

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:00
Mặc dù đã hết quý 1/2024, nhưng tại Nghệ An có 26/68 đơn vị giải ngân dưới 10%, trong đó có 13 đơn vị chưa giải ngân (0%).

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.