Đánh dằn mặt tình địch, bị đối thủ đâm tử vong

Đánh dằn mặt tình địch, bị đối thủ đâm tử vong

Chủ nhật, 31/01/2016 | 10:17
0
Biết người yêu cũ đang ngồi uống cà phê với bạn trai mới, Xuân rủ thêm 2 thanh niên đến quán cà phê để đánh dằn mặt tình địch

Hỗn chiến kinh hoàng

22h tối 27/1, tại một quán cà phê ở khu phố 2, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM bỗng xuất hiện 3 nam thanh niên với thái độ hung hăng và đòi ăn thua với một nhóm khách đang ngồi trong quán vì cho rằng bị “làm nhục”.

Anh Đỗ Xuân Hòa (36 tuổi, nhân viên giữ xe ở một quán bên cạnh) kể lại: “Lúc đó tôi đang ghi phiếu xe cho khách thì nghe tiếng cãi vã om sòm bên quán cà phê, tôi nhờ đồng nghiệp trông xe hộ sang bên đó xem có chuyện gì thì thấy 3 nam thanh niên lớn tiếng chửi mắng 2 nam và 1 nữ đang ngồi ở quán cà phê trước đó. Bất ngờ, một trong 3 nam thanh niên mới đến nhảy vào đánh đấm túi bụi 1 thanh niên đang ngồi tại bàn”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng CAP Tân Phong, Công an quận 7 (TP.HCM) đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường. Cơ quan công an cũng tạm giữ những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Pháp luật - Đánh dằn mặt tình địch, bị đối thủ đâm tử vong

Hiện trường cuộc ẩu đả kinh hoàng khiến một nam thanh niên bị đâm chết.

Mất mạng oan vì tình

Tại cơ quan công an, qua lời khai của các đối tượng, cơ quan CSĐT đã tạm giữ Trịnh Thành Phát (19 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Lâm Xuân (23 tuổi, quê Vĩnh Long).

Theo hồ sơ vụ việc, nạn nhân Nguyễn Văn Lâm Xuân từng có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Mộng Trinh (20 tuổi, quê Tiền Giang). Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên đã chia tay. Khoảng 22h ngày 27-1, Lê Hoàng Phi (SN 1992, quê Bến Tre) cùng Trịnh Thành Phát, Trần Thị Mộng Trinh ngồi uống cà phê thì Xuân gọi điện và biết được người yêu cũ đang ngồi uống cà phê với bạn trai mới.

Bực tức, Xuân rủ thêm 2 “trợ thủ” là Trần Trọng Thái (SN 1994, quê Tiền Giang), Đoàn Thái Hậu (S

Tag: Vĩnh Long
Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.