Chủ quán cà phê miền Tây bán dâm tại phòng ngủ

Chủ quán cà phê miền Tây bán dâm tại phòng ngủ

Thứ 2, 06/07/2015 | 14:55
0
Muốn bán dâm tại nhà của mình, nữ chủ quán giải khát ven quốc lộ đã tìm cách trò chuyện với khách bằng những câu tình tứ.

Vài tháng nay, quốc lộ 1A đoạn giáp ranh thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) và huyện Kế Sách (Sóc Trăng) xuất hiện nhiều quán giải khát trá hình. Những quán này chỉ có vài chiếc bàn đặt phía trước, nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ nằm trên võng chờ khách.

Tại quán Hoa ở ấp Ba Rinh, xã Đại Hải (Kế Sách), vị khách gần 50 tuổi đang trò chuyện với nữ chủ quán phấn son lòe loẹt. Góa phụ tên Hồng, kể cho khách nghe chuyện bất hạnh của đời mình vì chồng không chung thủy, mất ở tuổi 40 do bạo bệnh.

Pháp luật - Chủ quán cà phê miền Tây bán dâm tại phòng ngủ

Phòng "hành sự" của chủ quán cà phê.

Một mình nuôi đứa con trai duy nhất đến tuổi trưởng thành, gần một năm nay bà Hồng mở quán cà phê để tìm cách tăng thu nhập. Trò chuyện khoảng 10 phút, nữ chủ quán bạo miệng nói với khách: "Nhìn tướng anh sung quá, sáng giờ có 'quả' nào chưa?".

Trong lúc khách đang ngơ ngác, chủ quán quay sang người còn lại và nói: “Cậu này cũng sung nè. Muốn giải trí chị kêu mấy em trẻ đẹp cho. Gọi 5 phút là có liền".

Theo bà Hồng, gái bán dâm trẻ tuổi là tiếp viên của các quán trong xóm. Khách có nhu cầu "mây mưa", bà gọi điện cho họ đến uống nước, hai bên tự thỏa thuận giá.

"Tôi chỉ lấy tiền bán nước uống, không nhận tiền môi giới bán dâm vì dễ đi tù. Thỏa thuận được giá cả thì khách với gái đi nhà trọ, quán không có chỗ để họ vui vẻ", bà Hồng nói.

Thấy vị khách trẻ tuổi ngả lưng trên võng, bà Hồng liền dẫn vị khách còn lại vào phòng ngủ.

"Nếu quán chỉ có một khách thì mình kéo cửa sắt, khóa lại cho an toàn. Con trai tôi đi học sửa xe, về mà thấy mẹ đóng cửa thì nó đến nhà ngoại ăn cơm", nữ chủ quán chia sẻ.

Pháp luật - Chủ quán cà phê miền Tây bán dâm tại phòng ngủ (Hình 2).

Để gây sự chú ý, bảng tên của quán cà phê trá hình có thêm hai chữ "đặc biệt".

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.