Bị 'nhốt' trong bệnh viện, cán bộ xã phá cửa thoát ra ngoài

Bị 'nhốt' trong bệnh viện, cán bộ xã phá cửa thoát ra ngoài

Thứ 6, 22/04/2016 | 11:15
0
Một người đàn ông vì bức xúc không mở được cửa khi có người nhà đang cấp cứu tại khoa Hồi sức cấp cứu- Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, đã tự tay phá tung cánh cửa để chạy ra ngoài.

Theo đó, sự viêc xảy ra vào khoảng 22h ngày 20/4, trực ban CA phường Bắc Hà (TP. Hà Tĩnh) nhận được tin báo có vụ gây rối, phá hoại tài sản tại Khoa Hồi sức tích cực.

Khi lực lượng chức năng có mặt, cánh cửa ra vào Khoa đã bị bung hẳn ra, khóa cửa bị đã bị cong do có tác động mạnh.

Pháp luật - Bị 'nhốt' trong bệnh viện, cán bộ xã phá cửa thoát ra ngoài

Người đàn ông mặc áo xanh trong clip được cho là ông S. - Phó Chủ tịch xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh)

Sự việc đã được camera bệnh viện ghi lại. Trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo sơ mi màu xanh ngắn tay, sau khi trao đổi với 1 nhân viên y tế phía trong khoa, ông đã đến giật bung cửa và chui ra ngoài.

Trước khi bỏ đi, ông còn chỉ tay vùng vằng. Một lúc sau, ông này quay lại, phía bên phải có một người đàn ông bị ông này kéo đi vào trong, hai bên giằng co nhau.

Theo y bác sỹ của Khoa, trước đó, người có hành động giật bung cửa khoa là ông Nguyễn Văn S. (SN 1968) - Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Phong (huyện Kỳ Anh). Còn người đàn ông bị kéo là ông L. - trực lãnh đạo bệnh viện.

Trao đổi về sự việc trên, ông S. thông tin : “Người nhà tôi rất nguy kịch, nhưng khoa lại chỉ cho thở ô xy bằng bóp bóng, không có máy, xin chuyển viện thì không cho. Trong quá trình xin ra để đi thuê máy thở nhưng không được y tá chấp thuận, anh trai tôi đã giật cửa để ra”.

Tuy nhiên y tá Ngô Thị Nhung, người trực tiếp nói chuyện với ông S. trong đoạn clip trước khi ông này giật tung cánh cửa khoa khẳng định, ông S. chính là người giật bung cửa, sau khi ông muốn ra ngoài nhưng nhân viên trong khoa chưa kịp mở.

“Khoa hồi sức tích cực có hơn 40 bệnh nhân rất nặng nên máy thở không còn, người nhà ông S. phải thở bằng bóp bóng. Không phải khoa không bố trí máy thở”, chị Nhung nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ

Cùng chuyên mục

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.

Đồng Nai: Bắt thêm một Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:10
Liên quan đến sai phạm tại TT đăng kiểm xe cơ giới Đồng Nai 60-01S, thêm một Phó Giám đốc bị khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.