Tin nhắn nửa đêm tố cáo bí mật về công việc thu nhập khủng của chồng

Tin nhắn nửa đêm tố cáo bí mật về công việc thu nhập khủng của chồng

Thứ 3, 12/04/2016 | 06:45
0
Thế nhưng, lần một đoạn, bất ngờ tôi thấy chồng tôi chat “Tối nay đi không?” Một người trả lời “Đi đâu?” Chồng tôi đáp luôn “Xõa stress chứ đâu, chú không đi mất vui...”

Chào những người thường xuyên vào đọc mục tâm sự, đây là lần đầu tiên tôi dám trải lòng với mọi người. Hi vọng khi tôi viết câu chuyện của mình ra, mọi người có thể bớt chút thời gian đọc và cho tôi vài lời khuyên lúc này.

Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nam, gia đình tôi không giàu nhưng gia giáo. Bố mẹ tôi đều là công chức và rất yêu thương con, vì vậy mà chị em tôi từ nhỏ đã được sống trong tình yêu thương của bố mẹ. Chính vì vậy mà tôi rất coi trọng tình cảm gia đình.

Lớn lên, đi học xa nhà, mỗi tháng về quê hai lần. Thời gian này tôi quen một anh bạn, cùng quê với bạn ở cùng phòng. Người đó sau này chính là chồng tôi bây giờ.

Anh ấy có ngoại hình khá cao ráo, đẹp trai, hiền lành và tốt bụng. Nhà anh ở Hà Nội, nghe bạn bè bảo gia đình có điều kiện nhưng tôi cũng không để ý lắm. Mới đầu quen nhau, tôi cũng không chú ý gì vì nghĩ, lúc đó đang muốn chơi nhảy và tập trung nhiệm vụ chính, bố mẹ ở quê cũng không thích con gái yêu sớm.

2 năm sau ra trường, vẫn thấy anh theo đuổi nên tôi thấy cảm mến và nhận lời yêu. 1 năm sau chúng tôi làm đám cưới. Ngày về ra mắt, bố mẹ tôi hài lòng lắm. Lúc nào, hai cụ cũng khen con rể hiền, thương con gái nên rất tin tưởng.

Đời sống - Tin nhắn nửa đêm tố cáo bí mật về công việc thu nhập khủng của chồng

Tin nhắn nửa đêm tố cáo sự thật về công việc thu nhập khủng của chồng tôi. Ảnh minh họa.

Tôi cũng vậy, cũng đã từng đặt trọn niềm tin vào anh. Chỉ đến bây giờ, khi mọi việc lộ ra, tôi mới nhận thấy mình như kẻ ngốc bao năm sống mà không đoái hoài một bí mật nào chồng che giấu.

Hiện tôi đang mang bầu hơn 6 tháng. Dĩ nhiên chuyện quan hệ vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Trước đó, 6 tháng đầu chúng tôi vẫn sinh hoạt nhưng không nhiều và thoải mái như trước. Chồng tôi thì chắc chắn không ngoại tình theo kiểu phản bội vợ vì tôi vẫn đặt niềm tin hoàn toàn vào anh ấy.

Thế nhưng, thời gian gần đ

Cùng chuyên mục

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Tập trung điều trị người bệnh vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:07
Số người bị ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng liên tục, Bộ Y tế đề nghị tiếp tục tập trung, huy động các thầy thuốc giỏi, xử trí, cứu chữa kịp thời người bệnh.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.