Tin HOT tối 10/5: Xuân Trường, sếp HAGL báo tin mâu thuẫn

Tin HOT tối 10/5: Xuân Trường, sếp HAGL báo tin mâu thuẫn

Thứ 4, 10/05/2017 | 19:59
0
Bản tin bóng đá tối nay – 10/5 bao gồm các tin hot: Xuân Trường, sếp HAGL báo tin mâu thuẫn; FLC Thanh Hóa nổ “bom tấn”;…

FLC Thanh Hóa nổ “bom tấn”

Webthethao.vn đăng tin, vụ chuyển nhượng tiền vệ Lê Văn Thắng từ CLB Hải Phòng về FLC Thanh Hóa đã bước vào những bước hoàn tất thủ tục cuối cùng. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, song bởi Thắng “điếc” chỉ còn nửa năm hợp đồng với đội bóng đất Cảng, nên sẽ không cao như kỳ vọng. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ kéo dài 3 năm.

Mất Lê Văn Thắng sẽ là dấu hỏi lớn cho tham vọng vô địch của Hải Phòng, trong khi đó, FLC Thanh Hóa lại có được sự bổ sung chất lượng trong cuộc đua với CLB Hà Nội và những đội bóng khác.

Văn Thắng từng để lại ấn tượng rất sâu đậm tại V.League 2015 khi anh là vua phá lưới nội trong màu áo XSKT Cần Thơ với 16 bàn thắng.

Xuân Trường, sếp HAGL báo tin mâu thuẫn

Như đã đưa tin, cách đây ít ngày, Xuân Trường thông báo trên trang cá nhân rằng anh “chưa thể chắc chắn thời điểm quay lại sân cỏ bởi đang gặp chấn thương khá phức tạp”, cùng nhiều lời chia sẻ có phần buồn bã.

Tuy nhiên, sáng ngày 10/5, ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL tiết lộ, có thể vì quá sốt ruột và lo lắng nên Trường mới bày tỏ như vậy. Ông khẳng định:

“Trường đã chữa trị chấn thương dây chằng ngoài đầu gối được gần 4 tuần và tình hình hồi phục khá khả quan, có tiến triển tốt. Chỉ khoảng 10, 15 ngày nữa sẽ tập được”.

Conte bị fan Chelsea quay lưng

Trong cuộc khảo sát của tờ London Evening Standard, 68% NHM Chelsea không hài lòng với việc HLV Conte tung ra 70 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi của Roma là Radja Nainggolan và Antonio Rudiger. Nếu Nainggolan chuẩn bị được mua về để thay thế Fabregas, thì Rudiger sẽ khỏa lấp lỗ hổng của Terry.

Sắp lên ngôi vô địch Premier League, mục tiêu quan trọng của Chelsea bây giờ là chuyển nhượng và chuẩn bị cho sự trở lại Champions League. Các “True Blues” tin rằng với 70 triệu bảng, Chelsea có thể mua về các cầu thủ tốt hơn ở các đội bóng khác.

Dứt tình, Yaya Toure tính tới MU

Người đại diện của tiền vệ Yaya Toure, Dimitri Seluk khẳng định thân chủ của mình hoàn toàn có thể đồng ý gia nhập MU. Tuy nhiên, điều kiện là Toure muốn được đá chính và có vai trò quan trọng trong lối chơi mà HLV Mourinho xây dựng.

Sau mùa này, Toure sẽ kết thúc hợp đồng với Man City. Do không hài lòng với HLV Pep Guardiola, tiền vệ sắp 34 tuổi người Bờ Biển Ngà không muốn gia hạn.

Barca sắm 2 siêu sao

Tiền vệ trụ cột của Dortmund Reus trở thành ứng viên mới nhất thay thế lão tướng Iniesta tại Barcelona mùa tới. Trước Reus, BLĐ Barca cũng đã liên hệ với Coutinho từ Liverpool.

Reus hiện không còn mặn mà ở lại Dortmund, sau nhiều năm bị tàn phá sự nghiệp vì chấn thương. Tiền vệ sắp 28 tuổi này có thể gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng rẻ hơn nhiều so với Coutinho.

Ngoài ra, với việc Barca sắp bán Arda Turan, nên khả năng “Gã khổng lồ xứ Catalan” mua cả Reus và Coutinho là hoàn toàn có thể.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

HLV Kim Sang Sik đã có mặt ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:46
Vào 13h27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.