Tin HOT chiều 27/6: Mourinho níu giữ 1 sao MU

Tin HOT chiều 27/6: Mourinho níu giữ 1 sao MU

Thứ 3, 27/06/2017 | 14:55
0
Bản tin bóng đá chiều nay – 27/6 bao gồm các tin hot: Mourinho níu giữ 1 sao MU; Ronaldo bị coi thường;…

Mourinho níu giữ 1 sao MU

Matteo Darmian đang nhận được sự mời gọi từ Juve. Trong bối cảnh World Cup chỉ còn 1 năm nữa sẽ diễn ra, cầu thủ này muốn thi đấu thường xuyên, duy trì phong độ để giành suất tới Nga. Đây là lý do có thể khiến anh dứt áo rời MU.

Mặc dù vậy, Mourinho vẫn tin Darmian hữu dụng. Sự đa năng của hậu vệ người Ý (chơi cả 2 cánh) khiến chiến lược gia sinh năm 1963 muốn giữ lại.

Sportmail cho hay, Mourinho đang lên kế hoạch trò chuyện với Darmian, hứa sẽ đãi ngộ cựu cầu thủ Torino ngay sau khi toàn đội trở lại Carrington tập luyện vào tháng tới.

Tuần trước, tờ SunSport cũng đưa tin tương tự và không quên nói rằng, nếu rời MU, Juventus sẽ là lựa chọn hàng đầu của Darmian.

Ronaldo bị coi thường

28/6 tới đây, Bồ Đào Nha sẽ gặp Chile trong khuôn khổ bán kết Confederation Cup 2017. Trận bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Đức và Mexico.

Trước trận, Arturo Vidal (Chile) lên tiếng xem thường Ronaldo. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich nói với các phóng viên người Nga:

Ronaldo là một kẻ kém thông minh, thích thể hiện. Với tôi, anh ta không hề tồn tại.

Tôi đã nói với Joshua Kimmich (đồng đội người Đức tại Bayern) rằng chúng tôi sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết”.

Bồ Đào Nha vào bán kết với tư cách đội dẫn đầu bảng A, giành 7 điểm sau 3 trận. Ronaldo cũng đã ghi 2 bàn. Trong khi đó, Chile có suất ở vòng 4 đội nhờ thành tích xếp thứ 2 bảng B (sau Đức).

Sao MU nhắm chức vô địch Champions League

Henrikh Mkhitaryan đã ghi bàn trong trận chung kết Europa League vừa qua, giúp MU đăng quang và quan trọng hơn, giành vé dự Champions League mùa sau.

Trên mạng xã hội Facebook, trả lời câu hỏi của fan hâm mộ, tiền vệ người Armenia nói rằng, anh muốn cùng “Quỷ đỏ” giành chức vô địch Champions League.

“Champions League là nơi mà Man United thuộc về. Chúng tôi rất vui khi được tham dự sân chơi này.

Mùa giải sắp tới, toàn đội dĩ nhiên muốn giành các danh hiệu, trong đó có Champions League. Đối với trận Siêu cúp châu Ấu, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình khi chạm trán Real”, Mkhitaryan nói.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.