Con bạc có 'thâm niên' cầm đầu đường dây cá độ mùa Euro là ai?

Con bạc có 'thâm niên' cầm đầu đường dây cá độ mùa Euro là ai?

Thứ 2, 13/06/2016 | 12:42
0
Vốn là đối tượng có “thâm niên” trong cá độ bóng đá nên Quang đã liên kết với các đối tượng, lập nên đường dây cá độ bóng đá mùa Euro.

Tin tức pháp luật 24h , Công an TP Hà Nội vừa tiến hành triệt phá thành công đường dây cá độ bóng đá trên địa bàn TP. Hà Nội. Nhóm đối tượng trong đường dây trên là những con bạc có "thâm niên" trong cá độ bóng đá.

Thượng tá Lê Huy, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội vừa cho hay, nhóm đối tượng trong đường dây này được thực hiện dưới hình thức “bơm” tiền đánh cược với nhà cái thông qua trang web cá độ bóng đá trên mạng internet.

Theo đó, đối tượng cầm đầu đường dây cá độ này là Nguyễn Ngọc Quang (SN 1977), trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa (Hà Nội).

Quá trình điều tra , cơ quan công an đã bóc tách được hành vi của Quang và đồng bọn như sau. Để có tài khoản cá độ bóng đá trên mạng internet, Quang liên hệ với một đối tượng chuyên cung cấp tài khoản cá độ trên mạng internet và được cấp 1 tài khoản cá độ trên trang “bong88.com” (tài khoản này có giá tương đương 2 tỷ đồng).

Pháp luật - Con bạc có 'thâm niên' cầm đầu đường dây cá độ mùa Euro là ai?

3 đối tượng bị bắt giữ (Ảnh cơ quan công an cung cấp).

Tiếp đó, Quang đã thuê Vũ Đình Thắng (SN 1986, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa) làm nhiệm vụ cắt, chia, “bơm” tiền... cũng như đi thanh toán tiền được và thua trong các cuộc cá độ của các đối tượng đánh bạc.

Với nhiệm vụ đó, mỗi tháng Thắng được Quang trả công cho 7 triệu đồng. Để thu lời bất chính, cũng như tránh sự theo dõi, kiểm soát của các cơ quan chức năng, Thắng đã chia thành 18 tài khoản khác nhỏ hơn và giao cho các khách hàng tham gia cá độ.

Cụ thể, một số tài khoản được Thắng giao cho các đối tượng Nguyễn Hoài Giang (SN 1970, ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa); Lê Xuân Tùng (SN 1981, ở phường Phương Mai, quận Đống Đa)... Trong số này, có đối tượng được giao tới 7 tài khoản cá độ bóng đá qua mạng internet.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng tiến hành làm rõ hành vi

Tag: Bóng đá
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.