Tìm thấy thi thể nam sinh nhờ đôi dép nổi dưới nước

Tìm thấy thi thể nam sinh nhờ đôi dép nổi dưới nước

Thứ 2, 22/05/2017 | 11:55
0
Khi đi qua hồ nước, người dân thấy một xe đạp để trên bờ, phía dưới là chiếc dép nổi lềnh bềnh nên nghi ngờ có người đuối nước…

Sáng 22/5, ông Phan Đình Ca, Phó Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chính quyền địa phương đang cùng gia đình tổ chức tang lễ cho em Phan Đình H. (16 tuổi), hiện đang là học sinh lớp 10, trường trung học phổ thông Nghi Xuân.

Trước đó, vào ngày 21/5, một người dân đi qua hồ chứa nước Xuân Hoa, thôn 2, xã Cổ Đạm thì thấy chiếc xe đạp bị bỏ lại trên bờ nhưng không có chủ nhân. Nhìn xung quanh, người này phát hiện thêm đôi dép đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Xã hội - Tìm thấy thi thể nam sinh nhờ đôi dép nổi dưới nước

 Ảnh minh họa.

Nghi ngờ ở đây vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước, người này ngay lập tức đi trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân.

Sau khi lặn xuống hồ tìm kiếm, mọi người phát hiện thi thể một nam sinh, danh tính nạn nhân được xác định là em Phan Đình H, trú thôn 4, xã Cổ Đạm.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, em H. vì buồn chuyện gia đình nên đã bỏ đi. Sau đó, người thân đã chia nhau đi tìm H. nhưng vẫn không thấy. Cho đến sáng nay thì gia đình nhận hung tin phát hiện thi thể H. ở dưới hồ.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cùng tác giả

Nghệ An cần giải pháp để đánh thức tiềm năng du lịch đang "ngủ say"

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:30
Dù Nghệ An có nhiều thuận lợi phát triển du lịch, từ cảnh quan thiên nhiên cho đến văn hoá, lịch sử nhưng kết quả đạt được vẫn chưa thực sự xứng với tiềm năng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Cao tốc Bắc – Nam: “Cánh cửa” thu hút đầu tư, phát triển kinh tế

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:40
Việc đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt đã rút ngắn thời gian kết nối Nghệ An với các vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, đặc biệt là với Thủ đô Hà Nội.