Tìm thân nhân người có vết xăm 'không hận' bị chấn thương sọ não

Tìm thân nhân người có vết xăm 'không hận' bị chấn thương sọ não

Thứ 2, 29/08/2016 | 14:00
0
Sau 20 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, một nạn nhân có vết xăm vẫn bất tỉnh, chưa có người thân đến nhận khiến công tác điều tra gặp khó khăn.

Ngày 29/8, thông tin từ Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đang xác minh danh tính của một người đàn ông nằm bất tỉnh bên quốc lộ 7A, đưa vào nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo đó, vào khoảng 0h10 ngày 9/8, người dân bản Huồi Mạc, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) phát hiện một người đàn ông trung niên nằm bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương nên nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an huyện Con Cuông đã cùng chính quyền địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Khu vực Tây Nam Nghệ An. Qua nhận dạng, nạn nhân khoảng 30 - 40 tuổi; cao khoảng 1,67 - 1,7m; cân nặng 60 - 65 kg, da ngăm đen. Nên ngực phải có xăm hình thân cây không có lá và có dòng chữ "Không hận".

Pháp luật - Tìm thân nhân người có vết xăm 'không hận' bị chấn thương sọ não

Nạn nhân vẫn bất tỉnh nên chưa thể tự cung cấp danh tính (Ảnh bệnh viện cung cấp)

Thời điểm phát hiện vụ việc, trên người nạn nhân mặc quần màu đen sẫm, mang thắt lưng màu nâu sẫm, mặt thắt lưng có ký hiệu chữ "ZZ". Nạn nhân mặc áo phông cổ tròn màu trắng, ngắn tay, trên nền áo có nhiều chữ "W" màu đen (trang trí theo kiểu chấm bi). Chân đi dép nhựa có quai màu nâu đỏ.

Bệnh nhân được xác định nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, có nhiều vết thương ở mặt và toàn cơ thể. Qua điều trị, chụp X-quang, CT, phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương thái dương và các thành xương hàm, hốc mắt bên phải. Nặng nhất là bệnh nhân bị đụng dập nhu mô não, xuất huyết dưới vùng bán cầu não phải, bị liệt một nửa người phía bên phải. Kết luận bị chấn thương sọ não.

Sau quá trình điều trị, đến nay nạn nhân vẫn còn trong trạng thái lơ mơ, hôn mê nên vẫn chưa thể giao tiếp để cung cấp thông tin về gia đình mình. Hiện, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với Công an huyện Con Cuông tiếp tục tiến hành điều tra, xác minh vụ việc.

Cùng chuyên mục

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:05
Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.

Câu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắt

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:52
Vì hám lợi, Tủa và Pó câu kết với nhau buôn bán số lượng ma tuý lớn. Khi cả hai chuẩn bị giao hàng cho khách thì bị công an bắt giữ.

Vụ hủy hoại rừng: Hoãn xét xử vì cựu PGĐ Cty Lâm Nghiệp Bình Thuận không đủ sức khoẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:47
Sáng ngày 6/5, HĐXX xét thấy tại phiên tòa, vắng mặt người bào chữa cho bị cáo Cẩn và bị cáo Cẩn không đủ sức khoẻ tham gia phiên toà nên quyết định hoãn.

Bình Dương: Điều tra vụ 2 vợ chồng thương vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:38
Cơ quan chức năng xác định người vợ đã tử vong, người chồng hiện đang cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.