TikToker Lê Bống khoe đường cong “căng đét” tại phòng Gym sau Tết

Thứ 2, 06/02/2023 | 05:54
0
Sau một mùa Tết “thả ga” cùng bánh chưng và thịt mỡ, nữ TikToker Lê Bống kêu gọi netizen trở lại tập luyện tại phòng Gym.

Nhắc đến Lê Bống, cộng đồng netizen và TikTok Việt sẽ không còn quá xa lạ với những màn khoe đường cong siêu quyến rũ. Với lợi thế về vóc dáng, nữ TikToker triệu view rất thường xuyên “đốt mắt” dân mạng với những hình ảnh nóng bỏng và các video hướng dẫn tập luyện hình thể.

TikToker Lê Bống vốn dĩ rất nổi tiếng về sự nóng bỏng và táo bạo.

Vừa qua, Lê Bống bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của cô một hình ảnh tại phòng gym và kêu gọi cộng đồng mạng nhanh chóng “nhấc mông” lên để trở lại phòng tập sau một mùa Tết ăn uống “thả ga”. Có lẽ thông điệp này sẽ được rất nhiều người chú ý vì sự nóng bỏng được nữ TikToker “đính kèm”.

Theo đó, trong trang phục tập luyện ôm sát, Lê Bống đã khoe triệt để vòng ba căng tròn đáng mơ ước. Ngoài ra, chẳng kém cạnh đó là vòng eo con kiến không chút mỡ thừa của cô cũng khiến dân mạng suýt xoa khen ngợi. Vóc dáng của nữ TikToker cho thấy quá trình khổ luyện của cô đã mang về những kết quả ngọt ngào và đẹp đẽ.

Không chỉ vậy, ngoài thân hình nóng bỏng, Lê Bống cũng khiến các anh em “đứng ngồi không yên” với nhan sắc xinh đẹp trong góc nghiêng không điểm chết, sống mũi cao và nụ cười siêu xinh xắn.

Hình ảnh Lê Bống nóng bỏng tại phòng gym.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 15 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi sắc vóc của cô gái sinh năm 1995.

Từng vướng phải không ít thị phi trên mạng, Lê Bống đang dần thể hiện sự chững chạc và mang đến hình ảnh trưởng thành hơn trong mắt cộng đồng trực tuyến. Hiện Lê Bống đang sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ với hơn 9,3 triệu lượt follow trên TikTok.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

"Thợ săn" tình ái hot nhất MXH: Võ sĩ mới đính hôn đã "bắt cá" 3 mỹ nhân bốc lửa

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Mối quan hệ tình ái phức tạp của võ sĩ này gây ra nhiều tranh cãi.

Ngất ngây ngắm mỹ nhân Việt diện váy áo ướt đẹp tựa "nàng tiên cá"

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:01
Váy áo ướt át được mỹ nhân Việt yêu thích trong những bộ hình nghệ thuật chụp dưới nước.

Người Việt dành 13 giờ mỗi tuần và chi số tiền “khủng” cho việc này

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:24
Người Việt dành 13 tiếng/tuần để xem livestream bán hàng và lượng người mua sắm qua Internet hằng tuần ở Việt Nam đạt vị trí thứ 11 toàn cầu...

Căn phòng đặc biệt bên trong siêu biệt thự của "nữ biên tập viên giàu nhất VTV"

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:09
Căn biệt thự tại Hà Nội của BTV Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì gu thẩm mỹ cũng như tiềm lực kinh tế của gia chủ.

Yêu phải gã "sở khanh", mẹ đơn thân chết bí ẩn: Chiếc áo có cúc vàng vạch tội sát nhân

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:54
Trong nhà để xe của gia đình nghi phạm, cảnh sát tìm thấy một chiếc áo khoác cảnh sát có cúc vàng, giống với mô tả của cậu con trai 3 tuổi của nạn nhân.