Tiết lộ chuyện bên lề của những chuyên án 'chân dài nghìn đô'

Tiết lộ chuyện bên lề của những chuyên án 'chân dài nghìn đô'

Chủ nhật, 24/04/2016 | 19:41
0
Nhiều đường dây gái gọi dưới hình thức “sex tour” liên tỉnh hoặc có thể mang theo “hàng” đi nước ngoài đã bị lực lượng công an triệt phá.

LTS: Nhiều đường dây gái gọi dưới hình thức “sex tour” liên tỉnh hoặc có thể mang theo “hàng” đi nước ngoài đã bị lực lượng công an triệt phá. Trong đó có cả diễn viên, người mẫu, ca sỹ, hoa khôi cũng tham gia bán dâm. Trong loạt bài này, báo Người Đưa Tin sẽ đăng tải những chuyên án mại dâm lớn do lực lượng cảnh sát hình sự triệt phá, với những tình tiết bên lề chưa từng công bố.

Vào tháng 5/2006, một đường dây gái gọi hạng sang liên quan đến nghệ sỹ trẻ khá nổi tiếng có nghệ danh H. “chèo” đã khiến dư luận cả nước được phen rúng động. Đặc biệt, đường dây này luôn có hàng chục nữ ca sỹ, người mẫu tham gia, nhận lời “đi khách” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng và TP.Hồ Chí Minh.

“Mở màn” chuyên án

Theo các cán bộ của cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) thì việc bóc gỡ đường dây môi giới mại dâm do Dương Ngọc H. (SN 1987, trú tại quận Hai Trưng, Hà Nội) cầm đầu đã để lại nhiều kỷ niệm trong công tác phá án.

Sở dĩ vụ án này nổi tiếng là bởi có liên quan đến nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên, giá bán dâm thường được tính bằng “đô”. Trong đó, cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất phải kể đến nghệ sỹ H. “chèo” của nhà hát danh tiếng đất Hà thành.

Ngoài ra, vụ án này còn liên quan đến một đại gia nổi tiếng ở đảo T.C. – hòn đảo hoành tráng bậc nhất TP.Hạ Long (Quảng Ninh) lúc bấy giờ. Lời khai của “hot girl” bán dâm cũng như những tú bà trong đường dây này cho thấy, ông “chúa đảo” trên được vị đối tác làm ăn lâu năm “mời xã giao” một buổi tối “vui vẻ” với “chân dài” trong đường dây gái gọi do Dương Ngọc H. cầm đầu.

Một trinh sát kể rằng, từ đầu tháng 2/2006, những thông tin nghi vấn về một đường dây “gái gọi” xuyên Việt, từ Hà Nội đi TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh… đã được các trinh sát cục C14 bộ Công an (nay là C45 bộ Công an) để ý tới. Thông tin ban đầu cho thấy, đường dây môi giới mại dâm t

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Điều tra vụ 4 người thương vong

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:54
Cơ quan chức năng đang làm rõ 1 vụ việc xảy ra trên địa bàn Thành phố Thủ Đức khiến 4 người thương vong.

Bình Dương: Thủ đoạn tinh vi của kẻ lập nhiều công ty “ma” để mua bán hoá đơn

Thứ 2, 13/05/2024 | 11:50
Thuỷ đã sử dụng nhiều căn cước mua từ mạng xã hội, sau đó lập khống nhiều công ty để mua bán hoá đơn “ma”.

Bình Dương: Bắt đối tượng người nước ngoài tổ chức trộm cắp tài sản

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Sau khi nhập cảnh vào Bình Dương, nhóm tối tượng đến từ Trung Quốc lập kế hoạch để trộm cắp tài sản của người dân.

Quảng Ngãi: Một chiến sĩ công an bị thương khi khống chế nhóm thanh niên hỗn chiến

Thứ 2, 13/05/2024 | 08:20
Trong quá trình giữ, khống chế hàng chục thanh niên cầm mã tấu hỗn chiến, một công an ở Quảng Ngãi bị thương.

"Nổ" có thể vay vốn 5 triệu USD lãi suất 0.03%/tháng để lừa đảo

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:05
Một “nữ quái” ở Bình Dương tự xưng là Phó giám đốc công ty, “nổ” có thể duyệt vay vốn đến 5 triệu USD để lừa đảo nhiều tỷ đồng của các bị hại.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Tấn công người yêu vì…giống diễn viên phim người lớn

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:00
Cho rằng bạn trai giống với diễn viên trong một bộ phim “tươi mát”, cô gái đã dùng hung khí tấn công anh này…

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.