Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ

Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ

Thứ 5, 03/08/2017 | 20:00
0
"Highway to the Hell" - Một lễ hội âm nhạc dã ngoại lần đầu tiên được tổ chức cho các bạn trẻ Việt Nam. Một không gian ấn tượng cùng những set EDM đỉnh cao, ánh sáng tuyệt hảo được design bởi chuyên gia người Hàn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm cuồng nhiệt nhất.

Ngày 3/8/2017, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMAN chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland sau bao ngày ấp ủ và chuẩn bị. Đây là một sản phẩm “du lịch âm nhạc” đem lại cảm giác khám phá, trải nghiệm dành riêng cho những người trưởng thành. Song hành cùng đó, buổi họp báo cũng là thời điểm BlueMAN chính thức công bố khởi động chương trình “Highway to the Hell” trong khuôn khổ Helloween Festival 2017.

Cần biết - Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ

Với mục đích thỏa mãn cơn khát của giới trẻ trước sự phát triển rầm rộ và náo nhiệt của xu hướng du lịch âm nhạc đang lên ngôi trên thế giới, Tantraland mang tới giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và khám phá những điểm hấp dẫn tận cùng của âm nhạc, của bản sắc văn hóa và những trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của chính mình.

Điểm nhấn khác biệt

Với những điểm nhấn khác biệt trong thương hiệu Tantraland của mình, đơn vị tổ chức đem tới khán giả cũng như giới mộ điệu một lễ hội du lịch âm nhạc mang bản sắc Việt Nam thực sự. Cùng với sự quy tụ của các nghệ sỹ, ban nhạc nổi tiếng và mang tới người tham gia những trải nghiệm về không gian, âm thanh cũng như ánh sáng đỉnh cao chưa từng có.

Cần biết - Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ (Hình 2).

Mang trong mình ý nghĩa về sự thưởng thức và tận hưởng, Tantraland hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lễ hội âm nhạc lớn và chuyên nghiệp nhất cho giới trẻ Việt Nam - đó là cơ hội được khám phá về không gian du lịch cũng như đắm chìm trong những bữa tiệc nổi loạn rất văn minh và cuốn hút đặc biệt.

Vào tháng 10 tới, tại điểm du lịch Sơn Tinh Camp - Đồng Mô, Sơn Tây, chương trình “Highway to the Hell" - Sản phẩm đầu tay của thương hiệu Tantraland sẽ chính thức được khởi động. Một đêm nhạc EDM bùng nổ thực sự sẽ kích thích những xúc giác mê đắm nhất của con người và trôi theo từng vũ điệu đắm say. Bỏ qua tất cả những bộn bề trong công việc và cuộc sống, người trẻ Việt sẽ thực sự có cơ hội được hòa mình cũng không gian núi rừng cũng như sống với chính bản ngã của mình.

Cần biết - Thương hiệu Tantraland tổ chức chương trình ‘Highway to the Hell’ - sân chơi ấn tượng đầu tiên cho người Việt trẻ (Hình 3).

Mang trong mình những điểm nhấn thực sự thu hút cũng như trải nghiệm khám phá thú vị có một không hai đến với chương trình “Highway to the Hell" các bạn trẻ tham gia sẽ được trải nghiệm không gian ma quái, kinh dị với chủ đề “Tell your nightmare”; Party Camping Allnight; Canival show: Thổ dân “nhập khẩu” 100% từ Amazon. Và đặc biệt nhất, lần đầu tiên Cổng địa ngục sẽ xuất hiện tại Việt Nam

Chương trình "Highway to the Hell" sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 28-29/10/2017 tại khu du lịch Sơn Tinh Camp - Đồng Mô - Sơn Tây với nhiều hoạt động thú vị trước thềm Helloween festival 2017. Tất cả các bạn trẻ tham gia sẽ có xe 45 chỗ đưa đón và đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an ninh, y tế trong suốt chương trình.

Hiện nay, Ban tổ chức chương trình " Highway to the Hell" đã chính thức mở cổng bán vé online qua kênh ticketbox: https://ticketbox.vn/tantraland

Hoặc các bạn cũng có thể theo dõi cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại kênh fanpage :https://www.facebook.com/tantralandparty/
Sự kiện hấp dẫn và thú vị dành riêng cho giới trẻ Việt và mang trong  mình những bản sắc riêng mà không hề có sự trùng khớp với bất cứ phiên bản nào trên thế giới được hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn người tham dự. Tantraland và chương trình "Highway to the Hell" thực sự là điểm hẹn mà bất cứ người trẻ nào cũng không thể bỏ lỡ.

Lê Hương

 

 

 

 

 

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.