Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội

Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội

Thứ 5, 03/01/2019 | 10:41
0
Vào chiều ngày 30/12/2018 tại Nhà khách Trung ương Đảng, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu dược phẩm Harmony Nature. Đặc biệt trong lần ra mắt này Harmony Nature đã giới thiệu hai sản phẩm mới vô cùng chất lượng và có giá trị cao với sức khỏe và sắc đẹp.

Harmony Nature luôn không ngừng nâng tầm thương hiệu bằng việc cho ra đời các dòng sản phẩm với phương châm “Chất lượng, sản phẩm, dịch vụ mới là yếu tố cốt lõi để tạo nên sức sống của thương hiệu và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng”.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn các chủng loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe khác nhau. Để tiếp cận được với những sản phẩm vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn là điều bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn, song lại không hề dễ dàng.

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội

Phó GS.TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia thứ 3 từ trái sang chia sẻ với khách hàng về hai dòng sản phẩm mới ra mắt của Harmony Nature

Nắm bắt được tâm lý khách hàng và mong muốn khẳng định thương hiệu bằng chữ tín, thương hiệu Harmony Nature đã ra đời và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới để đáp ứng được kỳ vọng của đông đảo người dùng.

Dù sức cạnh tranh của thị trường gay gắt, nhưng CEO Vũ Thị Hài vẫn tự tin về sự thành công với những giá trị của Harmony Nature mang lại tại thị trường Việt Nam. 

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 2).

CEO trẻ Vũ Thị Hài phát biểu tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu Harmony Nature

Hơn nữa, CEO Vũ Thị Hài cho rằng: “Mỗi sản phẩm của Harmony Nature đều hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Harmony Nature mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng và cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ dược liệu quý của thiên nhiên, được trồng, chăm sóc, thu hoạch và kiểm soát chặt chẽ tại Việt Nam”.

Dù mới ra mắt thị trường trong tháng 11/2018, nhưng các sản phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Harmony Nature đã có trên 30 nhà đại lý lớn, với tổng phân phối cho hơn 200 đại lý sỉ lẻ cả nước. Đây là con số thành công trong bước đầu ra mắt thương hiệu mới này tại thị trường Việt Nam.

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 3).

CEO Vũ Thị Hài và hệ thống Harmony Nature chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ khách mời Tùng Anh

Ấn tượng và ấm áp trong lễ ra mắt thương hiệu Harmony Nature

Buổi lễ ra mắt hoành tráng và ấn tượng với hàng trăm khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối đã diễn ra trong không khí mang đậm dấu ấn ấm áp những ngày cuối năm 2018. Qua sự dẫn dắt của MC Thu Thảo tiết mục mở màn sôi động của vũ đoàn Grammy đã đưa người xem đến một không khí lễ ra mắt sôi động hiện đại và sang trọng.

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 4).

Ca sĩ trẻ Tùng Anh – vị khách mời đặc biệt của chương trình đã mang tới tiết mục “Cô gái vót chông’’ vô cùng đặc sắc

Tham dự buổi họp báo gồm có: CEO thương hiệu Harmony Nature - bà Vũ Thị Hài; Ông Âu Văn Dũng, Tổng Giám đốc Tập đoàn đầu tư Kim Thiên Hải

3 vị khách mời đặc biệt bao gồm: Thầy thuốc ưu tú - Bác sỹ Nguyễn Hồng Hải, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền; Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia; Bà Nguyễn Thị Mai - CEO Maiskin… Đồng thời sự kiện cũng vinh dự được đón đại diện các cơ quan thông tấn báo chí truyền hình trung ương và địa phương đến đưa tin.

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 5).

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng các vị khách quý

Tại buổi họp báo, các khách mời còn được trực tiếp được trải nghiệm các sản phẩm của Harmony. Các khách mời đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia hoạt động trải nghiệm sản phẩm, để giới thiệu đến bạn bè và người thân. Harmony Nature đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho hai dòng sản phẩm mới này.

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 6).

Harmony Nature trao tặng các phần quà dành cho các khách hàng thân yêu

Khép lại buổi lễ ra mắt thương hiệu, thay lời cảm ơn gửi tới quý khách hàng và đối tác, Harmony Nature đã đưa ra màn bốc thăm trúng thưởng với tổng cơ cấu giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng cho các khách hàng, đại lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện ra mắt để không khí buổi lễ khép lại đầy thú vị.

Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 7).

Ban lãnh đạo Harmony Nature chụp hình lưu niệm cùng các vị khách quý

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 8).

CEO Vũ Thị Haì tặng hoa và quà cho 2 bác sĩ cố vấn chuyên môn và bà Phạm Hương Ly - phụ trách truyền thông của Harmony Nature

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 9).

CEO Vũ Thị Hài chia sẻ về những kế hoạch và dự định sắp tới của Harmony Nature

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 10).

Ông đồ Hà Thành tặng chữ thư pháp cho các vị khách mời

Truyền thông - Thương hiệu dược mỹ phẩm Harmony Nature vừa được ra mắt tại thủ đô Hà Nội (Hình 11).

Các khách mời chụp hình lưu niệm với CEO Vũ Thị Hài

Xuân Hùng

Lễ ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu Harmony Nature

Thứ 5, 27/12/2018 | 14:55
Harmony Nature luôn không ngừng nâng tầm thương hiệu bằng việc cho ra đời các dòng sản phẩm với phương châm "chăm sóc sắc đẹp là chăm sóc sức khỏe" và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng.

Lễ ra mắt sản phẩm làm đẹp mới của Ngọc Tú Group và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng

Thứ 6, 09/11/2018 | 12:49
Vào chiều 23/10/2018 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt - công bố sản phẩm mới và bổ nhiệm nhân sự của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.