Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu?

Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu?

Thứ 6, 31/08/2018 | 10:50
0
Để tranh thủ thời gian, nhiều tổ chức và doanh nghiệp tổ chức hội thảo vào buổi tối. Tìm địa điểm cho thuê phòng hội thảo buổi tối ở đâu? Phòng hội thảo vào buổi tối phải đáp ứng những điều kiện gì?

Rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp nhỏ hiện nay thiếu thốn về cơ sở vật chất và mặt bằng. Vậy nên, nhiều sự kiện hội thảo của công ty phải đi thuê địa điểm ở bên ngoài. Thêm vào đó, việc tổ chức hội thảo vào buổi tối sẽ giúp cho công ty tranh thủ được thời gian. Khách mời của sự kiện có thể là những người đã đi làm, cũng rảnh rỗi vào khoảng thời gian đó.

Không chỉ tổ chức hội thảo vào các ngày cuối tuần, nhiều tổ chức, công ty còn muốn tổ chức hội thảo vào các ngày làm việc trong tuần trong khung giờ buổi tối. Vì như thế, nhân sự của tổ chức công ty vừa được nghỉ ngơi cuối tuần, khách mời cũng không ngại tham gia hội thảo. 

Cần biết - Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu?

Tổ chức hội thảo vào buổi tối tuy hơi mệt nhưng tiết kiệm thời gian

Những yêu cầu của địa điểm tổ chức hội thảo buổi tối

Thường thì các buổi hội thảo hay sự kiện buổi tối sẽ kéo dài từ 2 đến 4 tiếng. Thời gian từ khoảng 18 giờ đến 23 giờ. Do vậy, việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo sao cho phù hợp rất quan trọng. Sau đây là những yêu cầu cụ thể:

Địa điểm phải dễ tìm: Ở những khu đô thị mới, khu rìa nội thành Hà Nội có rất nhiều diện tích để có thể xây dựng phòng hội thảo. Tuy nhiên, những nơi như vậy sẽ gây khó khăn cho khách mời trong việc tìm kiếm địa chỉ. Hãy thuê phòng tổ chức hội thảo buổi tối ở nơi trung tâm thành phố, địa điểm dễ tìm. 

Cần biết - Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu? (Hình 2).

Địa điểm tổ chức sự kiện phải dễ tìm kiếm, giao thông thuận tiện

Giao thông phải thuận tiện: Bởi vì, sau buổi tan tầm từ 17 giờ đến 19 giờ ở nhiều tuyến phố Hà Nội thường xảy ra tình trạng tắc nghẽn. Khách mời của bạn sẽ dễ dàng bị đến muộn, gây ảnh hưởng đến thời gian tổ chức chương trình dự kiến.

Có teabreak hoặc gần khu bán đồ ăn uống: Thời điểm cuối ngày, những người tổ chức sự kiện lẫn khách mời ắt hẳn đều thấy đói và mệt mỏi. Cần nạp thêm một chút năng lượng để tổ chức và tham gia hội thảo một cách thoải mái nhất. Địa điểm cho thuê phòng nếu hỗ trợ teabreak là một lợi thế. Còn nếu không, khu vực xung quanh tổ chức hội thảo nên gần các hàng ăn uống để bạn có thể xử lý ngay cái dạ dày đang kêu réo của mình.

An ninh phải đảm bảo: Vào buổi tối, khi màn đêm buông xuống, cũng là thời điểm hoạt động của các loại trộm cướp. Vậy nên, để đảm bảo an toàn cho tài sản của mọi người tham gia hội thảo, bạn phải chọn nơi có an ninh đảm bảo. Cụ thể như: nơi trông giữ xe an toàn, khu vực tòa nhà tổ chức hội thảo có bảo vệ trực 24/7.

Không gian tổ chức trang trọng, thoải mái: Như trên đã nói, tổ chức hội thảo vào buổi tối tuy tiết kiệm thời gian nhưng có thể gây mệt mỏi cho các khách mời. Lựa chọn nơi tổ chức hội thảo vừa tiện nghi trang trọng, lại tạo cảm giác thoải mái rất cần thiết. Điều đó sẽ khiến khách mời của bạn hứng thú với buổi hội thảo hơn và không quá mệt mỏi để theo dõi chương trình. 

Cần biết - Thuê phòng hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu? (Hình 3).

Dịch vụ teabreak rất cần thiết cho những buổi hội thảo vào buổi tối

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tìm phòng tổ chức hội thảo vào buổi tối tại Hà Nội ở đâu, hãy đến ngay với Novaedu. Thuê phòng tổ chức hội thảo tại Novaedu, địa điểm rất thuận tiện tại 22 Thành Công và 236B Hoàng Quốc Việt. Không gian trang trọng nhưng không kém phần thân thiện với hệ thống bàn ghế, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn, kết hợp với cây xanh. Ngoài ra, an ninh tại đây luôn được đảm bảo 24/24, có hỗ trợ teabreak và xung quanh có nhiều hàng quán ăn ngon phục vụ tới khuya. 

Để tìm hiểu và liên hệ thuê phòng tổ chức hội thảo vào buổi tối tại Novaedu, hãy gọi ngay số: 0961292020 hoặc truy cập website: http://chothuephongdaotao.com hoặc email: thuephongdaotao@gmail.com.

Tiểu Thanh

Bạn có biết tiêu chuẩn bàn ghế cho phòng học, phòng hội thảo?

Thứ 3, 21/08/2018 | 14:42
Mỗi buổi học, buổi hội thảo thường kéo dài từ 2 – 4 tiếng. Lựa chọn phòng học, phòng hội thảo có bàn ghế đạt tiêu chuẩn sẽ giúp cho học viên và khách mời tránh được sự mệt mỏi và uể oải.

Cho thuê phòng hội thảo “chuẩn nhất” tại Hà Nội

Thứ 3, 14/08/2018 | 13:02
Bạn hoạt động trong lĩnh vực event hoặc đang băn khoăn khi không biết thuê phòng ở đâu vừa rẻ, vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Bạn được giao trọng trách là tổng phụ trách cho hội thảo ở công ty, bạn đang phân vân một nơi với chất lượng tốt nhất trong số các phòng cho thuê Hội thảo tại Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:12
Bạn có biết? Một hành trang được chuẩn bị kỹ lưỡng trước chuyến đi là chìa khóa để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại Hàn Quốc.

Phân khúc nào đón đầu chu kỳ phục hồi của thị trường BĐS?

Thứ 2, 13/05/2024 | 10:50
Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.

Chính thức bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:48
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 (Miss Vietnam National Businesss) đã bắt đầu với những hoạt động đầu tiên.

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.
     
Nổi bật trong ngày

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Hậu trường tập luyện trước thềm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:08
Dàn thí sinh tất bật tập luyện cho đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Loài rắn lớn nhất từng sống trên Trái đất, có thể ăn thịt cả cá sấu

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:30
Loài rắn này dài tới 15 m, nặng 1 tấn và tấn công con mồi bằng cách siết chặt như trăn Anacondas.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...