Thực hư tin đồn bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận Nghệ An

Thực hư tin đồn bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận Nghệ An

Thứ 3, 13/09/2016 | 18:36
0
Mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải về việc nhiều trẻ em ở địa bàn huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) bị kẻ xấu bắt cóc, khiến nhiều phụ huynh bất an, lo lắng.

Mới đây, tài khoản Facebook C.N.T. đã chia sẻ trong nhóm Hội chợ dành cho mẹ và bé Nghệ Tĩnh thông tin về những vụ bắt cóc trẻ em, thu hút chú ý của nhiều người.

Nội dung cụ thể được chủ facebook này chia sẻ như sau:

“Trên địa bàn Nghệ An gần đây xuất hiện rất nhiều vụ bắt cóc trẻ em. Lợi dụng trẻ tự chơi lang thang một mình để ra tay. Các bậc phụ huynh lưu ý ạ.

Gần đây ở Hưng Mỹ Hưng Nguyên. Vào sân bắt cậu em, cô chị níu quần kẻ bắt cóc khóc và hai chị em cùng khóc hét. Dân xung quanh chạy đến, chúng thả đấy và thoát mất.

Hưng Thịnh ở xóm 10. Chúng dụ bé ra cổng đưa bọc đen ra để bắt bé thì có người đi làm giúp đám cưới về nạt to bảo đứa bé vào nhà. Chúng cũng phóng xe đi luôn.

Tại xóm 4 vào buổi trưa bé 2 tuổi tự sang bà nội bên cạnh. Hai đối tượng mang bọc đen ra chuẩn bị lẻn vào ngõ để bắt bé. Mẹ bé ra thì chúng rồ ga tẩu luôn...”.

Tài khoản C.N.T. còn viết: “Ở xã Hưng Phú, các đối tượng vờ đi bán khoanh, thùng đựng thóc lúa. Bắt được một em cho thuốc mê bịt mồm bỏ vào thùng. Đi đến Hưng Châu, xe bị thủng săm. Trong lúc chờ vá xe, em bé tỉnh thuốc cựa quậy. Ông vá xe phát hiện ra thế là đối tượng nhanh chân chạy thoát”.

Pháp luật - Thực hư tin đồn bắt cóc trẻ em gây hoang mang dư luận Nghệ An

Status về việc bắt cóc trẻ em được đăng tải khiến nhiều người hoang mang.

Thông tin trên vừa được chia sẻ lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, status kia đã được hàng nghìn like (thích) và bình luận. Rất nhiều phụ huynh có con nhỏ hoang mang sau khi đọc thông tin trên.

Để xác minh sự việc, PV đã liên hệ với chính quyền địa phương xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) - nơi bị tung tin xảy ra tình trạng bắt cóc.

Ông Ngô Xuân Hùng, Trưởng Công an xã Hưng Thịnh cho biết: “Thông tin có 2 vụ bắt cóc trẻ em ở trên địa bàn xóm 10 và xóm 4 l

Cùng chuyên mục

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.