Thực hư phụ nữ nâng ngực mất khả năng sinh con, dị tật thai nhi?

Thực hư phụ nữ nâng ngực mất khả năng sinh con, dị tật thai nhi?

Thứ 5, 18/08/2016 | 14:17
0
Gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin, phụ nữ nâng ngực có thể là nguyên nhân dẫn đến con bị thiểu năng trí tuệ, dị tật bẩm sinh… khiến phải đẹp hoảng hốt lo sợ.

Trước những thông tin đồn đoán, chia sẻ trên trang cá nhân, nickname Ngọc Hiện viết: “Các thẩm mỹ viện quảng cáo công nghệ “lên đời” an toàn, không gây biến chứng. Nhưng đọc được thông tin phụ nữ nâng ngực (đặc biệt trước khi lập gia đình) có thể gây sảy thai, con bị dị tật bẩm sinh mà hoang mang quá các mẹ ạ.

Em cũng từng nâng ngực năm 2012, liệu có mất khả năng cho con bú, gây bại não? Nghe mà chẳng dám làm đẹp nữa”.

Trên nhiều diễn đàn làm đẹp, không ít chị em phụ nữ cũng chia sẻ vệ những sự cố xảy ra do nâng ngực. Và thông tin một người đàn ông Trung Quốc ly hôn vợ do phát hiện cô này nâng ngực khiến con bị bại não khiến nhiều “người đẹp dao kéo” hoang mang, lo lắng.

Đời sống - Thực hư phụ nữ nâng ngực mất khả năng sinh con, dị tật thai nhi?

Một trường hợp phải cấp cứu tai biến do nâng ngực bằng cách bơm silicon lỏng từ những người "hành nghề" thẩm mỹ dạo (Ảnh minh họa)

Trên trang cá nhân, cô gái tên Nguyễn Thu H. (Hà Nội) chia sẻ, cô lấy chồng từ năm 2010, trước đó một năm cô đã đi nâng ngực.

Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, cô đã 2 lần sảy thai. Gia đình nhà chồng bảo H. có số “sát con” khiến cô luôn sống trong sự dằn vặt, khổ sở.

Sau khi đọc thông tin trên mạng về việc một đứa trẻ bị nghi bại não do trước đó người mẹ đã tiêm chất Amazingel để nâng ngực, H. trở nên hoang mang, tâm trạng bất an. H. liên tưởng đến câu chuyện nâng ngực của mình và tá hỏa đến bệnh viện xin phẫu thuật lấy bỏ túi độn.

Theo lời kể của GS.Thiết Sơn, trường hợp của H. không phải hiếm gặp tại Bệnh viện Xanh - Pôn. Nhiều “người đẹp dao kéo” sau khi nghe thông tin về các biến chứng từ việc nâng ngực không an toàn đã tìm đến bệnh viện xin tư vấn và một mực đòi tháo bỏ túi độn.

Đời sống - Thực hư phụ nữ nâng ngực mất khả năng sinh con, dị tật thai nhi? (Hình 2).

Nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh chuyện nâng ngực sẽ mất khả năng sinh

Cùng chuyên mục

Giải phóng mình khỏi những thương đau

Thứ 4, 08/05/2024 | 21:05
Người yêu thương bạn thật lòng, họ chỉ hạnh phúc khi bạn hạnh phúc mà thôi.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Đau mũi đi khám, bác sĩ sốc nặng khi lấy ra thứ trong mũi người phụ nữ

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:59
Bị nghẹt mũi đi khám, người phụ nữ sốc nặng khi phát hiện cả trăm con giòi nhỏ sống trong lỗ mũi mình.

AstraZeneca thu hồi vắc-xin: Bộ Y tế nói gì?

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:45
Trước thông tin hãng dược AstraZeneca thu hồi vắc- xin phòng Covid-19 trên toàn cầu, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam không còn sử dụng loại vắc-xin này.

Loài đặc sản mùi kinh sợ, giá bạc triệu, “dân nhậu” vẫn tranh nhau mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:30
Là một loài gây dịch hại cây trồng với mùi hôi nồng, nước tiểu bắn vào mắt có thể gây bỏng rát, mù lòa, thế nhưng vị ngon của nó khiến dân nhậu bất chấp lùng mua.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.