Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!

Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!

Thứ 2, 25/07/2016 | 06:38
0
Hình ảnh một cán bộ huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) leo lên tượng nàng H’Biang (Lâm Đồng) đụng chạm khiếm nhã gây nhiều bức xúc trong dư luận.

Tôi không hiểu những ngày qua, người dân tỉnh Hà Tĩnh đang gặp phải hạn gì mà chỉ trong vòng một thời gian ngắn, họ phải đối mặt với bao nỗi tủi hổ từ Facebook của những vị cán bộ địa phương.

Từ những phát ngôn thách thức dư luận của vị Phó chủ tịch thị xã Kỳ Anh cho đến những hình ảnh phản cảm trên Facebook của Chánh văn phòng UBND huyện Vũ Quang. Tất thảy đều khiến người dân Hà Tĩnh phải bưng mặt mà xấu hổ thay cho những cá nhân mà chính họ đã bầu lên làm lãnh đạo!

Cay đắng thay, người có những “phát ngôn gây sốc” thì đổ tại... chị gái. Người tạo dáng phản cảm với tượng nàng H’Biang lại đổ tại rượu, người đăng bức ảnh thiếu văn hóa lên mạng xã hội lại đổ tại... điện thoại mới. Tóm lại, cách lên tiếng làm dịu dư luận kiểu đó dường như ngầm khẳng định một chân lý rằng: “Đã là cán bộ thì chẳng có lỗi gì và nếu không may có lỗi thì chỉ có... lỗi lạc thôi!

Thưa cán bộ “say rượu” đồng thưa cán bộ “mù công nghệ”!

Ở đời, có những chuyện khi cần biết thì ta không biết, không hiểu, khi biết được, hiểu được thì chẳng để làm gì nữa. Tuy thế, biết được thì vẫn hơn là không...

Đời sống - Thưa cán bộ, nếu chưa cai sữa thì đừng uống rượu!

Facebook của vị Chánh văn phòng huyện phát tán bức ảnh phản cảm. Ảnh: FBNV.

Thế nên, việc các bác giải trí , vui đùa rồi đăng ảnh lên mạng xã hội kì thực là chuyện rất may với người dân chúng tôi. May mà bác Chánh văn phòng UBND huyện “không biết dùng điện thoại mới”, vô tình ấn đăng bức ảnh đó lên, chúng tôi mới biết được tấm phông văn hóa của các bác đang ở tầm nào.

Tôi chỉ buồn, buồn vì dường như tâm hồn của các bác quá non nớt so với ngoại hình và số tuổi. Buồn vì các bác đã chẳng biết trân trọng “tấm áo lãnh đạo” mà người dân chúng tôi trao cho các bác!

Về việc bác Chánh văn phòng giải thích rằng vì bác dùng điện thoại mới, chưa biết dùng nên đã “

Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.