Thủ môn điên đầu vì đội nhà chịu 3 quả penalty liên tiếp

Thủ môn điên đầu vì đội nhà chịu 3 quả penalty liên tiếp

Thứ 3, 29/09/2015 | 14:14
0
Trong giải bóng đá nhà nghề Mỹ đã xảy ra một sự kiện hy hữu khi đội bóng D.C. United phải chịu 3 quả penalty liên tiếp vì sai lầm của thủ môn Bill Hamid.

Toàn bộ chuỗi 3 quả phạt đền bắt đầu khi hậu vệ Dejan Jakovic của D.C. United phạm lỗi với cầu thủ Kenny Cooper của Portland Timbers trong vùng cấm địa. Kết quả là một pha đá phạt đền dành cho Portland Timbers. Đây là một pha thổi phạt đền có phần khá thiên vị cho đội khách của vị vua áo đen này.

Điều đó đá khiến các cầu thủ cũng như BLĐ DC United tỏ ra rất bất bình. Thế nhưng, sự ‘ức chế” của họ còn tăng cao hơn nữa sau khi 1 cầu thủ Portland Timbers dứt điểm hỏng ăn trên chấm 11m và trọng tài chính lại một lần nữa thổi còi cho thực hiện lại quả phạt đền do thủ môn Bill Hamid đã di chuyển về phía trước trước khi bóng được đá.

Thể thao - Thủ môn điên đầu vì đội nhà chịu 3 quả penalty liên tiếp

Các cầu thủ D.C. United rất bất mãn với quyết định của trọng tài

Ở quả phạt đền thứ hai, Bill Hamid lại một lần nữa phá được bóng, nhưng anh lại tiếp tục bị phạt lỗi tương tự. Trọng tài chính đã rút thẻ vàng vì phản ứng của anh trước trọng tài biên. Điều này giúp Portland Timbers có được pha đá phạt đền thứ 3 và họ đã có được bàn san hòa cách biệt.

Với việc phải hứng chịu 3 quả penalty liên tiếp và để cho đội khách có được bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ DC đã tỏ ra rất bực tức. Tuy nhiên, dù kiến nghị rất nhiều, nhưng họ vẫn không thể làm thay đổi được quyết định của các trọng tài.

Chung cuộc D.C. United giành chiến thắng 3-2 trước Portland Timbers.

P.H

Tag: Bóng đá
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.