Thông tin mới nhất về sức khỏe nghi phạm đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình

Thông tin mới nhất về sức khỏe nghi phạm đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình

Thứ 3, 02/04/2019 | 14:46
0
Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, sáng nay (2/4), Phạm Văn Nghị, nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP.Ninh Bình) đã tỉnh lại sau khi nhập viện vì tự tử bất thành.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình, sáng 2/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết: “Bệnh nhân Phạm Văn Nghị sau khi nhập viện đã được tiến hành cấp cứu vì mất máu quá nhiều. Sau gần 1 ngày hôn mê sâu, sáng nay (2/4) bệnh nhân đã tỉnh táo và có thể giao tiếp được. Bệnh viện đã chuyển bệnh nhân từ khoa Cấp cứu sang khoa Ngoại tổng hợp để điều trị”.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất về sức khỏe nghi phạm đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình

Nơi đối tượng Phạm Văn Nghị điều trị luôn có sự túc trực của lực lượng chức năng. 

“Khi bệnh nhân nhập viện, công an luôn túc trực tại bệnh viện để theo dõi. Cũng trong sáng nay, cơ quan CSĐT Công an TP.Ninh Bình đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng để hoàn thiện hồ sơ vụ án”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Trước đó, trao đổi với PV, người dân sống tại khu vực gần nhà đối tượng Phạm Văn Nghị vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi nhắc đến sự việc thương tâm xảy ra vào sáng ngày 1/4.

Ông Đ., một người dân sống gần nhà nghi phạm cho biết: “Người dân sinh sống tại đây ai cũng biết anh Nghị và cô H. yêu nhau từ lâu. Anh Nghị nhiều lần ngỏ ý muốn hai người kết hôn sớm vì Nghị đã có tuổi nhưng H. bảo chưa phải lúc. Tháng 2 vừa rồi, Nghị có mua một chiếc xe ô tô để chạy dịch vụ rồi dồn vốn cưới vợ nhưng cô H. lại bảo chia tay. Có thể vì Nghị quá sốc khi thấy H. chia tay xong đã có người yêu mới và sắp sửa kết hôn nên mới ra tay như vậy”.

Bà L. sống gần đó cũng cho hay: "Bố của Nghị mất từ lâu còn mẹ thì thường xuyên đau ốm. Nghị có 5 anh chị em, ai cũng chăm chỉ làm ăn. Nghị ít nói, tính tình hiền lành và luôn giúp đỡ mọi người trong thôn. Khi nghe tin cháu giết người, gia đình ai cũng sốc, mẹ của Nghị cũng phải nhập viện luôn vì không chịu đựng nổi”.

Như đã đưa tin, sáng ngày 1/4, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) người này quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm nạn nhân.

Khi lực lượng chức năng có mặt, chị H. đã tử vong còn đối tượng Nghị được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Xem thêm clip: Gia đình nạn nhân đau xót nói về cái chết thương tâm của cháu gái

Gia đình đau xót nói về cái chết thương tâm của cháu gái

 Thu Huyền - Hữu Thắng

Vụ nam thanh niên đâm cô gái tử vong ở Ninh Bình: Vì ghen tuông nên uất ức ra tay?

Thứ 3, 02/04/2019 | 09:38
Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP.Ninh Bình vào sáng 1/4, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn tình cảm. Phía gia đình nạn nhân cho rằng, có thể vì biết chị H. sắp kết hôn với người khác nên đối tượng Phạm Văn Nghị mới ra tay tàn độc như vậy.

Vụ nam thanh niên đâm bạn gái tử vong ở Ninh Bình: Kinh hoàng lời kể của nhân chứng

Thứ 3, 02/04/2019 | 08:08
Nhân chứng cho biết, họ thấy đôi nam nữ giằng co trên xe, sau đó cô gái mở cửa ô tô chạy ra đường kêu cứu rồi bị nam thanh niên cầm kéo đuổi theo, đâm nhiều nhát vào ngực và cổ khiến tử vong.

Xác định danh tính nạn nhân bị bạn trai đâm tử vong ở Ninh Bình

Thứ 2, 01/04/2019 | 20:07
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ cô gái bị bạn trai đâm tử vong ở TP.Ninh Bình, đồng thời xác định nguyên nhân ban đầu khiến kẻ thủ ác ra tay tàn độc.
Cùng tác giả

Chuyên gia năng lượng: Giá điện Việt Nam rẻ vì được trợ giá

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:33
Theo ông Hà Đăng Sơn, giá năng lượng của Việt Nam hiện nay là đang được trợ giá do chính sách an sinh xã hội và nhiều chính sách khác của Chính phủ.

Thủ tướng: Khuyến khích các dự án lớn của doanh nghiệp Trung Quốc

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:40
Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, Chính phủ Việt Nam luôn khuyến khích doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng đầu tư vào các lĩnh vực Trung Quốc có thế mạnh.

Giải ngân vốn đầu tư công: Không để xảy ra "ôm" tiền mà không làm gì cả

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:40
Theo Thứ trưởng Bộ KH&ĐT, khâu điều chỉnh, điều hoà kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công là khâu rất quan trọng và phải xử lý để giải ngân hết nguồn tiền đưa ra.

Thủ tướng: Sớm giải quyết nguồn vật liệu cho cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:01
Nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng, Thủ tướng yêu cầu giải quyết xong các vấn đề về mỏ nguyên vật liệu ngay trong tháng 5 này.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:48
Chiều 12/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu Quốc hội Tp.Cần Thơ có cuộc tiếp xúc với cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh mới nhất phiên xử tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:28
Các gia đình bị hại và đại diện hợp pháp của những người bị hại, đã làm đơn bãi nại xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị can.

Diễn biến phiên tòa với 6 bản án tử hình

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:17
Mua bán 8kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, các bị cáo trong đường dây ma túy trả giá đắt khi nhận 6 án tử hình, 2 án phạt 20 năm tù.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt quả tang 2 nhóm thuê phòng trọ sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:14
Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Rạch Giá (Kiên Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tang Danh Dương về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thiếu nữ lái BMW drift xe “cháy đường”, cả mẹ và con đều bị xử phạt

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:14
Từ đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội về chiếc BMW drift gây náo loạn trên đường phố, Công an quận 1 phát hiện người điều khiển xe là một cô gái chưa đủ 18 tuổi…

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt đối tượng chặn đường, giở trò đồi bại với 2 phụ nữ

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:28
Lực lượng Công an thành phố Vũng Tàu đã bắt giữ được đối tượng tiếp cận phụ nữ đi tập thể dục lúc sáng sớm hoặc đi một mình để thực hiện hành vi đồi bại.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Xử lý 4 đối tượng tàng trữ, mua bán súng qua mạng xã hội

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:46
Qua đấu tranh, cơ quan công an đã phát hiện, xử lý 4 đối tượng tàng trữ, mua bán súng trái phép qua mạng xã hội, thu giữ 4 khẩu súng và nhiều công cụ hỗ trợ.