Hé lộ nhiều thông tin bí mật sau vụ cô dâu xinh đẹp 'mất tích' cùng quà cưới

Hé lộ nhiều thông tin bí mật sau vụ cô dâu xinh đẹp 'mất tích' cùng quà cưới

Thứ 2, 28/03/2016 | 14:02
0
Cô dâu "mất tích" cùng với quà cưới ở Quảng Nam đang gây xôn xao dư luận. PV Báo điện tử CAND đã xác minh, điều tra, bước đầu hé lộ những thông tin khá bất ngờ xung quanh vụ việc "cười ra nước mắt".

Cô dâu biến mất trong ngày cưới

Tin cô dâu trẻ Nguyễn Thị H. Th. (24 tuổi, quê ở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) bỗng nhiên biến mất cùng toàn bộ thùng tiền mừng ngay sau lễ cưới khiến cả thôn nhỏ Viêm Tây 2 (xã Điện Thắng Bắc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) mấy ngày nay xôn xao.

Pháp luật - Hé lộ nhiều thông tin bí mật sau vụ cô dâu xinh đẹp 'mất tích' cùng quà cưới

Chân dung cô dâu trẻ “mất tích” trong ngày cưới. (Ảnh do gia đình chú rể cung cấp)

Riêng chú rể Tống Ph. A. (36 tuổi, trú thôn Viêm Tây 2), đã qua mấy ngày từ khi cô dâu mất tích nhưng vẫn thất thần: "Tôi chỉ mong cô ấy quay về đây giải thích cho tôi biết vì sao mình làm như thế, chứ tiền bạc với tôi không quan trọng. Rồi lại hờn trách, “nếu nó có quay về, gia đình tôi cũng không thể nào chấp nhận được vì nó đã làm mất hết thể diện của gia đình tôi với họ hàng, làng xóm rồi”!...

Cha của chú rể, ông Tống Ph. H. (60 tuổi, xã Điện Thắng Bắc, huyện Điện Bàn) buồn bã khi có người nhắc đến chuyện cô con dâu mới cưới của gia đình: “Thấy con trai mấy năm nay cứ sống lủi thủi một mình mà không chịu lấy vợ, nên cách đây gần nửa nghe con khoe được một người bạn làm việc ngoài Đà Nẵng thiệu cho con trai một cô gái vừa đẹp người lại đẹp nết cả nhà mừng ra mặt".

Sau khi cô dâu "mất tích", gia đình ông H. đã tìm đủ mọi cách để liên lạc với con dâu Th. nhưng không được, gia đình chú rể anh A. vội điện thoại cho gia đình sui gia ở xã Ba Tô để hỏi chuyện.

“Lúc nghe A. thông báo chuyện Th. bỏ đi biệt tích sau đám cưới, ông bà sui bên ấy cũng hết sức bất ngờ. Sau một hồi liên lạc với con mình không được, bố mẹ vợ cũng đâm hoảng, vội điện thoại lại cho con rể và hối thúc trình báo sự việc cho công an, để công an giải quyết chứ họ không giải quyết được việc này nữa vì con Th nghe lời bạn bè làm bậy”, ông H. phân trần...

Trút lòng với chúng tôi, chú rể A. cho biết: Sở dĩ có ch

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.