Thời của ngực khủng!

Thời của ngực khủng!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Thời nay, nhìn các cô nàng như Thủy Top, Elly Trần… các chàng trai sẽ không cần biết đến điều gì khác ngoài đôi gò bồng đảo nóng bỏng đập vào mắt. Thế nhưng lội ngược lại 7 8 năm về trước, hiện tượng ngực khủng như thế bị cho là… quái dị!
Hồi học cấp 3, mình có một cô bạn tên Hương, ngực to không kém gì em Thủy và em Elly, gương mặt đẹp, nước da trắng ngần. Ấy thế nhưng bạn mình lại sống những ngày tháng vô cùng đau khổ bởi những lời dèm pha, miệt thị, đùa giỡn, châm chọc và những ánh nhìn khác lạ từ cộng đồng, đặc biệt là các bạn trai trong trường.

Các bạn gái thì ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì mình may mắn mang một bộ ngực bình thường, có bạn nữ còn nói: Tao mà như con Hương chắc tao tự tử chết!

Hương rất xinh xắn, có dạo nàng yêu một anh tên Hoàng Anh, khá đẹp trai, phong độ, nhưng tình yêu không kéo dài được lâu bởi H.A không chịu đựng được những lời dèm pha, khích đểu từ bạn bè về cô người yêu mang bộ ngực quá cỡ. Thậm chí, khi biết chuyện, bố mẹ H.A còn nói: Mày yêu con ngực bự đấy để làm nhục dòng họ nhà này à?

Bị phản đối nhiều, H.A chán rồi cuối cùng chia tay. Sau cậu ấy cũng có một vài cậu khác đến với Hương, nhưng rồi cũng không chịu nổi cái nhìn dò xét như thể anh ta là người ngoài hành tinh mỗi khi sánh bước bên H, mọi cuộc tình đến với bạn mình đều tan vỡ.

Ước mơ lớn nhất của đời Hương là có thật nhiều tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ, sao cho ngực nhỏ lại, để được sống như một người phụ nữ… bình thường, để không mang mặc cảm về một cơ thể phát triển khác lạ.

Pháp luật - Thời của ngực khủng!Thủy Top đi tiên phong cho phong trào ngực khủng!

Thủa ấy, ngay cả thầy cô trong trường cũng tỏ ra thương cảm cho Hương, trong tiết học, có thầy còn phân tích, giảng giải về hóc môn, nội tiết, đại loại là những chất đó phát triển vượt trội dẫn đến việc một cô gái có bộ ngực khổng lồ… thôi thì đủ cả.

3 năm cấp ba của Hương trôi qua trong nặng nề, mặc cảm, Hương ghét những chiếc áo ngực ngoại cỡ, ghét những bộ thời trang, nàng sống không hòa đồng, tự ti, mặc dù nàng xinh đẹp!

Hương quyết định không thi vào đại học bởi bạn ám ảnh sẽ tiếp tục sống trong dèm pha của thiên hạ. H bảo sẽ vào Nam sinh sống, làm việc kiếm tiền…. Hơn 1 năm sau, bạn mình nhắn tin nói đã có đủ tiền sang nước ngoài phẫu thuật để ngực nhỏ lại, từ đó mình bặt tin về H, không biết bạn đã lấy chồng hay chưa, cũng không biết cuộc phẫu thuật bạn hằng ước mơ và phấn đấu đến nay đã toại ước nguyện?

Vài năm nay, Internet bùng nổ đã khiến các nàng ngực khủng đổi đời, điển hình trong số đó chắc chắn là Thủy Top, sau này là các em khác… Nếu không nhờ công nghệ lăng xê của các bài báo, nếu không nhờ tài năng của các tay phó nháy, nếu xu thế chuộng ngực bự không rầm rộ lên, các diễn đàn, trang mạng đua nhau giăng hình, tự phong danh hiệu Hot girl, các nàng ngực khủng làm gì có đất diễn.

Pháp luật - Thời của ngực khủng! (Hình 2).Elly Trần có gương mặt bình thường nếu không muốn nói là xấu, nhưng nàng vẫn là "sao" vì ngực nàng khủng

Thời đại này, cơ thể đàn bà chẳng khác gì thứ hàng hóa để mua vui, báo chí thì đăng để lôi kéo độc giả, độc giả thì cần những món “mát mát” kiểu này phục vụ nhu cầu giải trí. Vậy là vẫn em này của vài năm trước, vẫn bộ ngực khủng ấy, nhưng mỗi một lần em ấy khoe hình thì lại một tư thế khác, một dáng vẻ khác, ngực cũng ngày càng khủng hơn, độc giả xem xong rồi quên, quên rồi các em lại cho xem tiếp, đến khi nào cái tên em ấy không thể xóa nhòa trong não các anh nữa, các em cũng chẳng muốn dừng lại.

Mình thấy ngực khủng cũng hay, 1 lợi thế để các em phát triển nhiều khả năng khác, tiến dài trên con đường nghệ thuật rộng mở, kẻ có tài thì hát, thì diễn, thời nay làm gì còn ai phân biệt xướng ca vô loài nữa. Kẻ nào không có tài thì tìm đến 1 đại gia phía sau, đổ tiền vào, tự phong mình là nữ hoàng này nữ hoàng nọ, thiên hạ chửi kệ thiên hạ, thiên hạ chửi nhưng thiên hạ vẫn thích đấy thôi, vẫn ngắm nghía các em đấy thôi. Ai không có đại gia bao thì tự tạo scandal, vừa cho thiên hạ biết cơ thể mình đẹp thế nào, môi trường lại nhờ đó được bảo vệ, quá hay!

Pháp luật - Thời của ngực khủng! (Hình 3).

Mai Phương Thúy hồi mới đăng quang, ngực nhỏ xíu, lép kẹp, nhưng 2 năm sau, bộ ngực của nàng bỗng dưng phát tướng, vì nếu vẫn giữ bộ ngực cũ, nàng sẽ bị các hoa hậu đi sau... đè bẹp!

Pháp luật - Thời của ngực khủng! (Hình 4).

Thanh Lam cũng quyết không thua đàn em, ngực của chị không khác gì người ta gắn 2 quả bóng bay vào cơ thể.

Nổi tiếng bằng ngực, bằng mông, bằng sắc đẹp thì thiếu gì cách, Trúc Diễm chẳng ai biết là ai, đùng phát nàng mở tiệc ăn mừng khi lọt vào top 15 cuộc thi HH Quốc tế 2011, hàng loạt ngôi sao được mời đến, báo chí hôm đầu đưa tin, hôm nay a dua theo thiên hạ chửi nàng tan tành, ấy thế mà nhờ được chửi, chẳng ai không biết đến nàng. Nàng bỗng trở thành ngôi sao, biệt thự, xe sang và thảm đỏ lao đến với nàng.

Xã hội thời nay là thế, thời của những cô nàng ngực khủng hoặc những cô nàng cố tình bắt cái ngực không khủng cũng phải khủng!

Câu chuyện về các nàng ngực khủng khiến mình thầm tiếc cho Hương!

HLG


Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.