The Face: Phạm Hương gây tranh cãi khi loại Nguyễn Thị Thành

The Face: Phạm Hương gây tranh cãi khi loại Nguyễn Thị Thành

Chủ nhật, 26/06/2016 | 16:09
0
Không ít khán giả phản đối việc loại thí sinh Nguyễn Thị Thành ngay từ tập 2 The Face của Hoa hậu Phạm Hương.

Tối qua (25/6) Tập 2 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã phát sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong tập 3 này, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi catwalk với bodysuits và trang phục ấn tượng.

Ở thử thách cuối, các huấn luyện viên lần lượt loại một thí sinh ở đội của mình để chọn ra 4 gương mặt ưu tú bước vào ngôi nhà chung. Rất khó cho các HLV nhưng cuối cùng thì các HLV cũng phải đưa ra quyết dịnh của mình. 4 cái tên phải rời cuộc thi là Khánh Ngọc – team Hồ Ngọc Hà, My Lê – tean Lan Khuê và Nguyễn Thị Thành – team Phạm Hương.

Việc Phạm Hương loại Nguyễn Thị Thành đã khiến khán giả phản đối gay gắt. Nguyễn Thị Thành vốn được đánh giá là thí sinh nổi bật với nhiều ưu điểm như năng lực catwalk, trình diễn, hình thể cân đối, gương mặt cá tính và tinh thần học hỏi cao…

Giải trí - The Face: Phạm Hương gây tranh cãi khi loại Nguyễn Thị Thành

Phần thi của Nguyễn Thị Thành.

Trước khi bước vào thử thách, Nguyễn Thị Thành tỏ ra thiếu tập trung và khi được hỏi nguyên nhân cô đã bật khóc nói cho biết vì gặp áp lực chuyện gia đình nên những ngày qua đã không chú tập luyện tập.

Đồng cảm với Nguyễn Thị Thành nhưng Phạm Hương vẫn quyết định loại thí sinh này. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 giải thích rằng: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và nhiều lần tập luyện bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team”. Bên cạnh đó, Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

Giải trí - The Face: Phạm Hương gây tranh cãi khi loại Nguyễn Thị Thành (Hình 2).

Nguyễn Thị Thành bật khóc khi bị loại.

Quyết định này của Phạm Hưỡng đã gặp phải vô số ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng Phạm Hương đã quá khắt khe với Nguyễn Thị Thành bởi cô còn thể hiện tốt hơn rất nhiều so với hai thí sinh An Nguy và Diệp Linh Châu.

“Nguyễn Thị Thà

Tag: Lan Khuê
Cùng chuyên mục

Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 diễn ra tại Hòa Bình

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:28
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi nhan sắc được tổ chức với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam theo tiêu chí "công - dung - ngôn - hạnh" thời hiện đại.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Trương Tam Phong không thể bảo vệ Trương Thúy Sơn

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:00
Trương Thúy Sơn ngoại hiệu Ngân câu Thiết hoạch là đệ tử thứ 5 của Trương Tam Phong và được ông rất mực yêu quý.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.

Mỹ nhân ở nhà gần 500 tỷ, di chuyển bằng chuyên cơ có nguy cơ "bít cửa" trở lại showbiz

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:26
Đang rục rịch cho màn quay lại làng giải trí, một nữ diễn viên xinh đẹp có khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng bị phong tỏa tài sản khiến nhiều người quan tâm.

Hoài Lâm bất ngờ tung ca khúc mới lấy nước mắt người nghe

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:34
Mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ tung sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

"Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" và nhan sắc ở tuổi U60 gây ngỡ ngàng?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:15
Nữ diễn viên Tuyết Lê từng được mệnh danh là “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh”. Cuộc sống hiện tại của bá khiến khán giả tò mò.