Thầy giáo bị sa thải vì ‘sàm sỡ’ nữ sinh

Thầy giáo bị sa thải vì ‘sàm sỡ’ nữ sinh

Thứ 5, 30/04/2015 | 19:24
0
Sau khi đoạn video quay lại cảnh một thầy giáo có những hành động thân mật với nữ sinh bị phát tán trên mạng, giáo viên này đã bị nhà trường đuổi việc.

Theo tin tức trên Shanghaiist, đoạn video được đăng tải ngày 27/4 cho thấy, giáo viên Trường Trung học Liangjiang ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc được cho là đã ôm eo và hôn nữ sinh trong khi cô gái cố phản kháng lại. Khung cảnh diễn ra gần cửa sổ trong phòng của thầy giáo này.

Một bài báo trên Sina News xác định, thầy giáo trong đoạn video mang họ Xu và đang dạy lớp 11.

Xã hội - Thầy giáo bị sa thải vì ‘sàm sỡ’ nữ sinh

Thầy giáo Xu đã bị sa thải sau khi đoạn video bị phát tán trên mạng.

Một quan chức quận Du Bắc xác nhận vụ việc và nói rằng, Xu đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp của người thầy. Hiện, chính quyền quận Du Bắc đang điều tra vụ việc. Trước mắt, Xu đã bị nhà trường sa thải.

Trước đó, hồi tháng 11/2014, một giảng viên của trường Đại học Peking đã bị sa thải sau khi việc ông ta ngoại tình và khiến một nữ sinh có thai bị bại lộ. Hồi tháng 10, một giáo sư lịch sử tại trường Đại học Xiamen đã bị khai trừ Đảng sau khi ông ta bị bắt gặp “qua lại” với các nữ sinh. Nhiều người cho rằng, hình phạt dành cho giáo viên này còn quá nhẹ.

Thiên Bình

Xem thêm video:

Bị thầy giáo đánh vào đầu, nữ sinh đánh trả giữa lớp.

Cùng chuyên mục

Từ hôm nay 5/5, thu phí tự động không dừng với ô tô tại 5 sân bay

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:42
Từ 5/5, hàng loạt các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng với ô tô ra vào sân bay.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.