Thang máy toà nhà cao nhất Hà Nội dừng đột ngột vì mất điện: Chính quyền nói gì?

Thứ 5, 08/06/2023 | 16:41
0
Thang máy tại tòa nhà Keangnam Landmark đang di chuyển thì bất ngờ dừng ở tầng 17 khiến nhiều người hoảng hốt kêu cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh nhiều người kêu cứu khi thang máy tại tầng 17, tòa nhà Keangnam Landmark 72 (tòa nhà cao nhất Hà Nội) bị kẹt.

Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Keangnam ngay lúc này. Mất điện làm thang máy dừng đột ngột ở tầng 17. Rất nhiều người gọi kêu cứu loạn xì ngậu. Nhưng một vài người lại không thể, vì họ chỉ có thể nói ...”.Sau khi hình ảnh kèm thông tin được chia sẻ đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều hoang mang, lo sợ cho những người bị mắc kẹt trong thang máy và mong bộ phận kỹ thuật của toà nhà xử lý nhanh, đưa người dân ra ngoài an toàn.

Rất may người dân đã được đưa ra ngoài an toàn

Trước thông tin trên, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin chính quyền đã cho công an xuống tòa nhà Keangnam để kiểm tra.

Theo vị này, sự cố xảy ra tại tầng 17 do mất điện đột ngột, toà nhà không được báo trước. Ngay sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ban quản lý toà nhà đã xử lý kịp thời, đưa những người trong thang máy ra ngoài an toàn.

“Sự việc không có thiệt hại về người. Hiện toà nhà đã chạy máy phát điện, người dân đi lại, sinh hoạt bình thường”, lãnh đạo phường Mễ Trì nói.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Tuyên án cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:02
HĐXX đã đưa ra mức án đối với 11 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Việt Á.

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.