Thảm sát ở Gia Lai: 'Nghĩ về anh Đản lòng tôi đau quặn thắt'

Thảm sát ở Gia Lai: 'Nghĩ về anh Đản lòng tôi đau quặn thắt'

Thứ 2, 24/08/2015 | 17:28
0
Sáng 24/8, PV báo Người đưa tin tìm đến bệnh viện đa khoa tỉnh (Gia Lai) nơi ba nạn nhân trong vụ thảm sát nằm điều trị để ghi nhận thêm thông tin vụ việc.

Nằm trên giường bệnh với vết thương ở đỉnh đầu; vẻ mặt đau đớn, nhăn nhó, anh Vũ Công D. (SN 1987, trú tại xã Ia Băng tỉnh, tỉnh Gia Lai - hàng xóm của Đản) boàng hoàng nhớ lại: “Vào khoảng 13h30, ngày 23/8, tôi đi tân gia về vừa chợp mắt nhận được điện thoại khẩn cấp từ người bạn.

Qua điện thoại, giọng người này hốt hoảng nói: “Ông Đản tay cầm dao đang quậy tưng bừng bên nhà. Mọi người khuyên mãi không được, giờ chỉ có chú nói may ra ông Đản nghe”. Không chần chừ, tôi vội chạy qua nhà anh Đản can thiệp.

Vừa đến nơi tôi thấy Vũ Văn T. (SN 1983, em ruột Đản) tay ôm vai chảy máu. Anh Đản tay cầm dao mặt đằng đằng sát khí. Tôi chưa kịp nói gì, thấy tôi anh Đản nói: “Chú D. đi với anh qua nhà thằng D. đòi tiền”. Tôi nghĩ thầm, anh em thân thiết với nhau anh Đản sẽ không làm gì mình nên tôi khuyên bảo dần".

"Thế nhưng, tôi vừa quay đầu, bất thình lình Đản từ phái sau cầm dao bổ thẳng vào đầu tôi. Bị một nhát dao chí mạng vào đầu tôi choáng váng, tay bưng đầu ngã gục xuống đất. Tôi thấy Đản lao đến tay vung dao chém, tôi lấy hết sức gượng dậy lao đầu vào lô cà phê gần đó. Đản vẫn lao theo sau truy sát vung dao chém với liên tiếp mất nhát từ phía sau. May thay, tôi phúc lớn mạng lớn mới bảo toàn được mạng sống”, anh D. kể.

Pháp luật - Thảm sát ở Gia Lai: 'Nghĩ về anh Đản lòng tôi đau quặn thắt'

Bệnh nhân Vũ Văn T. tại bệnh viện

Cũng bị Đản chém trọng thương, anh Vũ Văn T. (SN 1983, em ruột Đản) nằm dài trên giường bệnh, mặt u buồn phảng phất nỗi lo âu, anh tâm sự: “Vết thương da thịt không đau đớn như viết thương lòng hiện tại tôi phải gánh chịu. Giờ đây, mỗi khi nghĩ về anh anh trai Đản lòng tôi đau quặn thắt. Anh Đản thường ngày hiền lắm!

Vốn xuất thân là nông dân anh Đản rất say mê lao động. Cả ngày làm quần quật lên rẫy từ mờ sáng tối mịt mới về. Nhìn vươn tiêu

Tag: Gia Lai
Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.