Thảm sát ở Bình Phước: Lý giải điểm trùng hợp ngẫu nhiên của vụ án

Thảm sát ở Bình Phước: Lý giải điểm trùng hợp ngẫu nhiên của vụ án

Thứ 6, 17/07/2015 | 14:27
0
Camera bị ngắt, đèn đường bị mất điện, bảo vệ cho nghỉ việc, là những điểm nghi vấn và thắc mắc trong những ngày xảy ra thảm án tại Bình Phước…

Sau khi vụ thảm án ở Bình Phước xảy ra, những ngày chưa truy tìm được dấu vết của hung thủ, ai cũng lo lắng và tìm ra nhiều điểm cần trả lời, ai giết người và tại sao lại dã man như vậy? Trong đó điểm nghi vấn nhất vẫn là sự trùng hợp ngẫu nhiên tại hiện trước.

Nhiều ngày đã trôi qua, dư luận vẫn đang hướng về vụ thảm sát cả gia đình tại Công ty gỗ Anh Quốc đồng thời là biệt thự của gia đình ông Lê Văn M. (ngụ xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước).

Chỉ trong buổi sáng 7/7 cả gia đình 6 người đều bị giết, phương thức hành động của hung thủ khiến nhiều người phải rùng mình ghê sợ.

Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng. Hàng trăm chiến sĩ Công an đã vào cuộc truy tìm hung thủ gây án. Nhiều dấu vết thu thập được tại hiện trường.

Đặc biệt, điều khiến tâm lý người dân hoang mang lo sợ và đặt ra hàng trăm nghi vấn về sự trùng hợp trước những ngày xảy ra thảm án.

Pháp luật - Thảm sát ở Bình Phước: Lý giải điểm trùng hợp ngẫu nhiên của vụ án

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm án, rất nhiều điểm trùng hợp ngẫu nhiên xảy ra.

Được biết, trước những ngày xảy ra sự việc thảm khu vực đèn đường vẫn sáng, duy nhất chỉ có đoạn trước cổng biệt thự đã bị cắt. Cùng với đó là việc hệ thống camera an ninh vốn dĩ được lắp đặt rất cẩn thận xung quanh nhà thì lại bị ngắt điện. Trước đây, ngôi nhà đồng thời là xưởng gỗ đều có bảo vệ canh gác nghiêm ngặt, thế nhưng, trước thời điểm vụ án xảy ra thì đều bị cho nghỉ hết.

Cũng vào ngày xảy ra thảm án, người dân xung quanh hiện trường có phát hiện thấy một số người xuất hiện trước căn bị biệt thự này.

Câu hỏi tại sao việc camera bị ngắt, ai ngắt và có phải hung thủ đã chuẩn bị và lên kế hoạch từ trước. Tại sao lại dễ dàng vào nhà để giết người. Đặc biệt, vì sao hung thủ nắm rất rõ đường đi lối lại của căn nhà luôn được đưa ra.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.