Thảm án ở Hải Dương: Tâm thư gửi người mẹ hạ độc con

Thảm án ở Hải Dương: Tâm thư gửi người mẹ hạ độc con

Thứ 6, 22/04/2016 | 07:49
0
Nhiều người trách chị là ngu, dại, là độc ác vì mẹ nào lại nỡ ra tay cướp đi mạng sống của con mình. Nhưng họ đâu có phải là mình, đâu có rơi vào hoàn cảnh của mình đâu mà họ hiểu...

LTS: Thảm án mẹ giết con ở Hải Dương mấy ngày qua đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, đau đớn. Người trách người mẹ này quá độc ác, người chửi rủa người mẹ vô tri, vô tâm. Thế nhưng, cũng có người tỏ ra đồng cảm, thương xót cho số phận bạc bẽo của người phụ nữ này.

Vừa qua, báo Người Đưa Tin đã nhận được một bức tâm thư của một người phụ nữ giấu tên gửi đến. Những dòng thư là những nỗi niềm của một người phụ nữ có chồng, có con nhưng hạnh phúc không vẹn tròn, đồng cảm với những nỗi đau của người mẹ đã giết con mình ở Hải Dương. Sau đây xin được đăng tải nguyên văn bức thư này gửi tới độc giả.

“Chị thương!

Mấy hôm nay em theo dõi về câu chuyện của chị rất nhiều, người ta chửi chị, trách chị độc ác. Em đọc từng chữ, từng câu, từng sự việc về ba mẹ con mà ứa nước mắt, xót thương vô cùng.

Em chỉ là người dưng, đúng hơn là em chẳng biết gì về gia đình chị trước khi xảy ra sự việc. Em chỉ là một trong số hàng nghìn, hàng vạn người phụ nữ trên khắp đất nước này, có chồng có con, có một gia đình nhỏ. Nhưng em hiểu chị, vì em cũng không có hạnh phúc vẹn tròn.

Đời sống - Thảm án ở Hải Dương: Tâm thư gửi người mẹ hạ độc con

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Chị ạ !

Nhiều người phụ nữ mong muốn có con, nhiều lắm, họ phải vất vả thế nào để có được mụn con chắc chị hiểu. Em biết có nhiều người phải bán nhà, bán đất để làm mọi cách có được niềm vui làm mẹ. Họ phải đánh đổi quá nhiều. Còn chị lại có được niềm vui trời ban ấy, nhưng chị dại quá, chị lại đánh mất nó một cách đau thương.

Em xót lắm!

Em cũng là một người mẹ, em biết mình sẽ đau xót như thế nào nếu để con mình vào tay một người đàn bà xa lạ nào đó chăm sóc. Nhưng nếu giết con, giết mình để mẹ con được sống với nhau nơi suối vàng, em thật không đành lòng. Hai đứa bé, một đứa 5 tuổi,

Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.