Tin mới nhất vụ khai quật điều tra cái chết bí ẩn cụ bà 104 tuổi

Tin mới nhất vụ khai quật điều tra cái chết bí ẩn cụ bà 104 tuổi

Thứ 4, 06/01/2016 | 13:39
0
Gần đây, người dân xã Đông Kinh (Đông Hưng, Thái Bình) xôn xao về việc Mai Đắc Dao nhẫn tâm bóp cổ mẹ vợ là cụ Đỗ Thị H.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang tạm giữ Mai Đắc Dao (trú tại xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng) – kẻ tình nghi liên quan đến cái chết của người mẹ vợ là cụ Đỗ Thị H. (104 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 31/12/2015. Vào thời điểm trên, bà Phạm Thị K. đi làm về và phát hiện mẹ đẻ là cụ Đỗ Thị H. (104 tuổi) đã tử vong.

Nghĩ rằng mẹ chết do tuổi già nên bà K. liền thông báo đến người thân trong nhà để tổ chức tang lễ. Khi tang lễ được tổ chức xong, người thân trong nhà vô tình nghe thấy đứa cháu 3 tuổi bảo “ông nội bóp cổ cụ chết”.

Và câu nói này liên tục được người cháu nhắc đi nhắc lại nhiều lần, nên mọi người trong nhà bắt đầu sinh nghi. Không lâu sau, gia đình bà K. tiến hành họp nội bộ để hỏi Mai Đắc Dao cho rõ ngọn ngành.

Pháp luật - Tin mới nhất vụ khai quật điều tra cái chết bí ẩn cụ bà 104 tuổi

Cơ quan CSĐT tiến hành khai quật mộ để phục vụ công tác điều tra.

Ban đầu, Dao một mực chối tội và cho hay cháu bé còn nhỏ, nói linh tinh. Mãi về sau, Dao cũng đã thừa nhận việc mình gây ra và cầu xin mọi người tha thứ.

Tại cuộc họp gia đình, Dao xin mọi người trong nhà tha thứ cho hành vi tội lỗi của mình và hứa sẽ bỏ đi biệt xứ. Cũng tại đây, Dao cho biết, chiều hôm đó đi ăn giỗ ở xã Đô Lương về nhà thì nhìn thấy cụ H. đang nằm ở giường.

Sẵn hơi men trong người, Dao tiến lại gần và bóp cổ cụ cho đến chết. Do tuổi cao sức đã yếu nên cụ H. không thể chống lại được hành vi tàn nhẫn của gã con rể. Gây án xong, Dao bỏ đi chơi.

Khi nghe xong, người thân trong gia đình vô cùng căm phẫn. Cũng có mặt tại cuộc họp đó, bà Phạm Thị K. không thể kìm ném trước sự ra tay độc ác của chồng đã ngất đi. Sau đó, gia đình đã thống nhất trình báo vụ việc đến công an xã Đông Kinh.

Nhận được tin báo kèm theo biên bản họp gia đình, trong đó Dao thừa nhận lỗi

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.