‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

Thứ 5, 22/12/2016 | 09:35
0
Khi cô dâu và chú rể bước ra làm lễ thành hôn, rất nhiều quan khách tỏ ra rất bất ngờ, ngạc nhiên khi chiều cao và cận nặng của 2 người khá chênh lệch nhau.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh đám cưới của một cặp đôi đũa lệch đã thực sự thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên khi chú rể có thân hình nhỏ con, nhưng cô dâu là một thiếu nữ trưởng thành với chiều cao vượt trội. 

Dậy sóng mạng - ‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

Dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng gia đình 2 bên vẫn cổ gắng tổ chức đám cưới đầy đủ cho 2 con.

Theo nội dung trong clip, đám cưới trên diễn ra tại một làng quê thuộc huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Chủ rể cao khoảng 1m, nặng 23kg, còn cô dâu cao tầm 1,6m với cân nặng 47kg.

Một số người khi xem clip và hình ảnh, cho rằng chú rể chưa đủ tuổi để kết hôn, đồng thời, họ đặt nghi vấn về độ chân thực của clip và những bức ảnh này.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Gia (Hương Khê) xác nhận, đám cưới cặp "đũa lệch" được đăng tải trên mạng xã hội, đúng là được tổ chức tại địa bàn xã, vào ngày 18/12.

Dậy sóng mạng - ‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn (Hình 2).

Cặp vợ chồng Trần Long Nh. và Lê Thị B. trong ngày lễ thành hôn.

Theo đó, danh tính của chú rể được xác định là Trần Long Nh. (SN 1989) trú tại xã Phú Gia (Hương Khê), còn cô dâu là Lê Thị B. (SN 1991), trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Theo ông Nhân, dù có thân hình nhỏ bé như học sinh cấp 2, nhưng chú rể Nh. thực chất đã 27 tuổi. Do bị bệnh bẩm sinh từ bé, cơ thể anh này không được phát triển như những người bình thường. Còn cô dâu, mặc dù có cơ thể phát triển bình thường, nhưng lại bị bệnh thiểu năng trí tuệ và đang hưởng trợ cấp xã hội.

Theo một người bạn của chủ rể trú tại xã Phú Gia, biết tin Nh. lấy vợ, mọi người trong gia đình và bạn bè đều rất vui mừng. Khi cô dâu chủ rể bước ra làm lễ thành hôn, trao cho nhẫn cho nhau … cả hội trường đồng loạt vỗ tay để chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ. Tuy nhiên, một số người tham gia đám cưới tỏ ra xót thương và lo lắng cho cuộc sống của cặp vợ chồng sau này.

Được biết, Trần Long Nh. là con trai đầu trong gia đình có 4 anh em. Gia đình Nh. chủ yếu làm nghề nông, cuộc sống cũng rất khó khăn. Sau khi học xong, Nh. đi học nghề sửa điện tử, điện thoại. Tuy nhiên, do sức khoẻ không đảm bảo, sau khi cưới, 2 vợ chồng Nh. vẫn đang ở nhà.

Xuân Chinh

Cùng tác giả

Cận cảnh công viên 33,5ha, 1.500 tỷ sắp đưa vào hoạt động ở Sầm Sơn

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:46
Công viên Sun World Sầm Sơn bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, rộng 33,5ha, tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng dự kiến đi vào hoạt động cuối tháng 5/2024

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Vạn du khách đổ về Sầm Sơn tắm biển, dự khai mạc du lịch 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:22
Hàng vạn du khách đổ về phố biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ để du lịch và dự khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024.

Thanh Hóa: Cấp đất, đưa nhiều hộ dân lên bờ làm nhà ổn định cuộc sống

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:00
Hai năm thực hiện “Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông”, Thanh Hóa đã cấp đất, đưa nhiều hộ lên bờ làm nhà ổn định cuộc sống.

Thanh Hóa chung tay gỡ thẻ vàng IUU cho hải sản Việt Nam

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:45
Tỉnh Thanh Hóa cùng đại diện bộ NN&PTNT, các chuyên gia thủy sản và bà con ngư dân tham dự buổi tọa đàm “Dốc sức gỡ thẻ vàng cho hải sản Việt”.