'Con giáp thứ 13' bất ngờ lên tiếng dạy vợ của chồng hờ

'Con giáp thứ 13' bất ngờ lên tiếng dạy vợ của chồng hờ

Thứ 5, 05/05/2016 | 06:35
0
"Hãy tự động chia tay, giải thoát cho anh ấy. Người như anh ấy hiếm lắm, tôi không muốn mất đâu. Nếu chị có thời gian làm mấy cái việc xã hội thì gặp gỡ những người đàn ông khác đâu có khó khăn gì".

Chào mọi người, tôi biết, mình viết câu chuyện cuộc đời mình ra, mọi người sẽ cười vào mặt tôi mà rằng “đã làm bồ mà còn lắm lời”, thế nhưng tôi phải nói vì sức chịu đựng nó cũng có hạn.

Năm nay tôi 26 tuổi, chưa cưới nhưng đã có một đời chồng. Nói vô lý nhưng sự thật là vậy, người chồng của tôi là chồng hờ bởi hai đưa dọn về sống chung với nhau nhưng không cưới hỏi cũng chẳng đăng ký kết hôn.

Tôi nghĩ bây giờ, người ta không còn quá khắt khe với chuyện sống thử: Tốt – xấu không đánh giá được, tốt khi nhận ra bản chất khi chưa ràng buộc, xấu chỉ là vấn đề đạo đức xã hội mà lại tùy vào cách nhìn của từng người. Tôi và anh ấy sống thử với nhau từ năm 2011.

Đời sống - 'Con giáp thứ 13' bất ngờ lên tiếng dạy vợ của chồng hờ

Tôi chính thức sống thử với anh ấy từ năm 2011. Ảnh minh họa.

Đến năm 2014, vợ anh phát hiện. Tôi cũng lúc đó mới biết anh đã có vợ từ năm 2005. Tôi tạm lánh xa anh nhưng khóc nhiều cũng không giải quyết được chuyện gì bởi tôi không thể rời xa người đàn ông này. Anh cũng níu giữ tôi, nói sẽ ly dị vợ khi tụi nhỏ lớn.

Chẳng hiểu sao thời gian đó, tôi vẫn chấp nhận và sống trong bóng tối đợi chờ anh. Tôi vui vẻ đi làm, về nhà đợi anh. Anh đi đâu đó hay dùng cách nào đó ra khỏi nhà là đến với tôi, đến mức mà khu nhà nơi tôi ở, không ai nghĩ rằng anh đã có vợ. Chúng tôi yêu nhau như hai đứa trẻ.

Điều quan trọng là khi ấy tôi cũng chẳng màng tới việc anh đã có vợ và anh thực hiện lời hứa khi níu giữ tôi... Tôi không đẹp lắm nhưng đủ làm người khác giới nao lòng khi gặp ngay lần đầu. Xoay quanh tôi có rất nhiều vệ tinhy, có cả những anh chàng dù biết tôi đang có chồng hờ như anh nhưng họ vẫn thầm lặng yêu tôi.

Cũng bởi cuộc sống không tránh khỏi những lúc khó khăn mà những lúc đó, người tôi nghĩ đến không phải anh mà là những cậu bạn khác. Vì tôi không muốn chị làm phiền đến mình nên cũng thực hiện lời hứa là kh

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.