Tâm sự của vợ bị cáo Sầm Đức Xương trước phiên tòa

Tâm sự của vợ bị cáo Sầm Đức Xương trước phiên tòa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Ngày 28/06, vụ án mua dâm trẻ vị thành niên của bị cáo Sầm Đức Xương sẽ được Tòa Phúc thẩm TANDTC tại Hà Nội xét xử phúc thẩm tại TAND tỉnh Hà Giang.

Ngày 10/3/2011, cấp sơ thẩm (xử kín) đã tuyên bị cáo Sầm Đức Xương 9 năm tù giam về tội "Mua dâm người chưa thành niên". Chiều 27/6, bà Nguyễn Thị Toán, vợ bị cáo Sầm Đức Xương, đã có cuộc trao đổi với PV về những suy nghĩ của mình trước ngày xét xử chồng...

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Toán cho biết, hơn ai hết, bà rất muốn phiên tòa phúc thẩm diễn ra. Từ khi xét xử phúc thẩm đến nay, bà đã phải chịu rất nhiều áp lực. Với bà Toán, phiên tòa phúc thẩm này có một sự "đặc biệt" hơn bởi chính bà đã đích thân lặn lội về tận Hà Nội để tìm luật sư bào chữa cho chồng. Dường như trong hành trình tố tụng của vụ án, bà cũng trở thành người sắc sảo hơn, bởi như chính bà từng nói, là do bà đã trải qua không ít "vấp váp" kể từ khi xảy ra vụ án.

Cũng trong cuộc trao đổi với PV, bà Toán cho biết, hiện bà đang xin nghỉ phép (bà Toán làm trong ngành giáo dục-PV). Theo đó, bà sẽ có thời gian để theo dõi diễn biến của phiên tòa phúc thẩm xét xử chồng mình. Theo bà Toán, bà chỉ biết lịch xét xử phúc thẩm của vụ án "mua dâm trẻ vị thành niên" mà chồng bà là bị cáo sẽ diễn ra vào hôm nay (28/6), chứ không nhận được thông tin gì từ phía tòa án. Bà Toán cho biết, trong những ngày này gần như chỉ một mình bà xoay xở việc gia đình. Trước ngày xét xử phúc thẩm, bà vẫn lọ mọ đi gửi tiền cho hai con đang ăn học tại Hà Nội.

Khi được hỏi về suy nghĩ của bà về phiên tòa phúc thẩm, cụ thể là về kết quả phiên tòa, bà Toán bảo: "Tôi thấy mong manh lắm”. Bà Toán cũng cho biết bà hoàn toàn đặt niềm tin vào hai luật sư bào chữa trong phiên tòa này. Về đề nghị giám định sức khỏe đối với bị cáo Xương, bà Toán cho hay hiện luật sư đã có đơn gửi lên TANDTC song chưa có hồi âm. "Nếu được thì sẽ rất tốt cho chồng tôi", bà Toán nói.

Đông Phương

Tag: Hà Giang
Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.