Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố

Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố

Thứ 5, 30/06/2016 | 12:28
0
Khi thấy hiệu dừng của CSGT, tài xế Vũ Đình Đức đã không chấp hành hiệu lệnh mà lái xe lùi ngược chiều để bỏ chạy, húc đổ xe làm nhiệm vụ của CSGT.

Khoảng 16h ngày 29/6, trong lúc làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 4 Công an TP Hải Dương phát hiện xe container do tài xế Vũ Đình Đức (1986) trú tại Kim Xuyên, Kim Thành, Hải Dương đang điều khiển lưu thông trên tuyến đường từ Cầu Phú Tảo về Ngã tư Hải Tân, phường Hải Tân, xe không có biển đầu kéo, rơ-mooc BKS 15R – 11.46.

Tổ công tác tiến hành ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên Đức không chấp hành mà cố tình lùi xe ngược chiều để bỏ chạy. Trong quá trình lùi quay đầu, xe container đã húc đổ xe làm nhiệm vụ của lực lượng CSGT.

Trao đổi với một đồng chí CSGT trong tổ công tác, đồng chí này cho hay: “Ngay sau khi tổ công tác yêu cầu Đức dừng xe để kiểm tra giấy tờ, Đức đã cho xe quay ngược chiều chạy về hướng Cầu Phú Tảo, điều khiển xe chạy vào đường cấm Ngô Quyền, tiếp tục rẽ trái vào đường Trường Chinh, sau đó rẽ phải ra Đại lộ 30/10 và rẽ về đường Nguyễn Lương Bằng”.

Xã hội - Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố

Thấy lực lượng CSGT yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra giấy tờ nhưng tài xế Đức đã quay đầu xe bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Để tránh tình trạng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tại đầu đường Nguyễn Lương Bằng Tổ công tác số 5 đã phối hợp với hai cán bộ Tổ công tác số 4 phối hợp dừng xe. Tuy nhiên tài xế này vẫn không chấp hành mà điều khiển cho xe chạy ra hướng quốc lộ 5.

Nhờ đến sự giúp sức của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã dừng được phương tiện, tuy nhiên Đức vẫn cố thủ trên cabin không chịu xuống làm việc.

Khi bị cưỡng chế xuống xe, Đức đã đạp cửa xe, xô ngã và cắn vào tay một chiến sĩ CSGT. Qua tìm hiểu được biết, Vũ Đình Đức đang lái xe cho Công ty TNHH Nam TranSport có địa chỉ 5/7 Lương Khánh Thiện, Hải Phòng.

Xã hội - Tài xế container vi phạm chửi bới, xô ngã CSGT, 'đại náo' đường phố (Hình 2).

Sau khi bị bắt về trụ sở, lực lượng chức năng yêu cầu

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy nhà hàng và xe đầu kéo

Thứ 4, 08/05/2024 | 22:12
Hai đám cháy xảy ra trong ngày đã thiêu rụi xe đầu kéo và nhà hàng thịt dê. Hiện cơ quan chức năng Hải Phòng đang xác minh, điều tra nguyên nhân cũng như thiệt hại.

Nhiều "ông lớn" đề nghị bỏ quỹ bình ổn giá xăng dầu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:15
Nhiều đề xuất được doanh nghiệp phản ánh như bỏ quỹ bình ổn giá (BOG) xăng dầu, giảm số ngày dự trữ lưu thông tối thiểu…

UBKT Trung ương đề nghị kỷ luật ông Lê Thanh Hải

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:44
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy Tp. HCM bị đề nghị kỷ luật do chịu trách nhiệm trong các vi phạm liên quan đến vụ Vạn Thịnh Phát.

Slovakia nhận hơn 1.000 lời đe dọa đánh bom trong một ngày

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:42
Cảnh sát Slovakia đang điều tra theo hướng một tội ác tấn công khủng bố đặc biệt nghiêm trọng. Thủ phạm có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Ban hành bộ tiêu chí về yêu cầu ATTT mạng cơ bản cho camera giám sát

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:51
Tài liệu này đưa ra và khuyến nghị áp dụng các yêu cầu kỹ thuật an toàn thông tin mạng cơ bản cho thiết bị camera giám sát sử dụng giao thức mạng.